Cảnh quay khó hiểu của Jeon Jong Seo trong "Phi Vụ Triệu Đô" nhận cơn mưa chỉ trích "Làm ơn cắt bỏ ngay đi!"

| 1K|YanKees
Vào ngày 24/6 loạt phim ăn khách Phi Vụ Triệu Đô bản Hàn đã chính thức ra mắt trên nền tảng Netflix và lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656210969.258d5c092f5bc708fd74bf5b71593942.jpg

Đáng nói, ngay từ cảnh mở đầu phim đã gây ra nhiều tranh cãi với sự xuất hiện của "Quái nữ" Jeon Jong Seo trong vai Tokyo, một trong những thành viên của tổ chức trộm tiền. Cảnh được đề cập đến là khi Jeon Jong Seo nhập vai một phụ nữ trẻ đến từ Triều Tiên, cô thể hiện mình là fan ruột hâm mộ BTS khi mãi mê nhảy theo vũ đạo ca khúc "DNA". Cô thậm chí còn giới thiệu mình là một "ARMY" với người xem, nhưng là một "ARMY" đặc biệt bởi cô thực sự phục vụ trong quân đội Bắc Hàn.

https://media.giphy.com/media/em0UdxsmocojkztgWZ/giphy.gif

Dù chỉ là một cảnh quay ngắn gọn nhằm giới thiệu nhân vật của Jeon Jong Seo trong phim nhưng nhiều khán giả Hàn vẫn cảm thấy nó "quá nhàm chán" và "không cần thiết". Họ cho rằng đoàn phim đã quá khiên cưỡng khi cố nhồi nhét phân đoạn này vào, giống như cố tình muốn nhấn mạnh "Xin chào, đây là một bộ phim được thực hiện bởi quốc gia có nhóm nhạc BTS", "Nói thẳng ra là sến súa phát ngượng", "Cảnh mở đầu trong phim truyền hình cực kỳ quan trọng, nhưng cảnh này khiến rất nhiều người muốn tắt phim luôn", "Đến tôi xem còn thấy xấu hổ cho Jong Seo", "Họ ép cô ấy phải quay cái cảnh phim kệch cỡm này", "Rõ ràng là muốn chứng tỏ chúng ta là cường quốc Kpop, nhưng cách này thì hơi sai rồi", "Sau cứ phải cố tình nhét BTS vào trong khi nó vốn không phù hợp với nhân vật Tokyo?"...

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656210968.8626b847f48818a2b5265cfa7ff347a0.jpg

Tuy nhiên một số khán giả khác cho rằng ngoài cảnh mở màn khá gượng gạo này, thì những tập về sau phim làm rất tốt, nội dung cũng lôi cuốn và kịch tính vô cùng. Được biết Phi Vụ Triệu Đô bản Hàn là bom tấn quy tụ rừng sao Yoo Ji Tae, Kim Yun Jin, Jeon Jong Seo, Park Hae Soo, Lee Won Jong, Kim Ji Hoon, Jang Yoon Ju, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon và Lee Kyu Ho... Bản gốc của loạt phim ăn khách này thuộc về Tây Ban Nha với nội dung xoay quanh một nhóm người cùng nhau lên kế hoạch thực hiện vụ trộm xưởng đúc tiền Hoàng gia, chủ mưu của băng nhóm tội phạm này là một giáo sư với trí thông minh cực đỉnh. Bản remake của Hàn lấy bối cảnh tại Bán Đảo Triều Tiên, vai giáo sư cầm đầu do Yoo Ji Tae đảm nhận, các thành viên còn lại sẽ được đặt tên dựa theo các thành phố trên khắp thế giới.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656210968.b935b13cdc579b23aea6dd9f8926fb65.jpg

Các nhân vật trong "Phi Vụ Triệu Đô" bản Hàn sẽ đeo chiếc mặt nạ cổ truyền của xứ kim chi và khác hoàn toàn so với bản gốc. Ngoài "ông trùm" Yoo Ji Tae và Berlin - Park Hae Soo, "ác nhân đình đám" trong drama Hoa Của Quỷ - Kim Ji Hoon sẽ hoá thân thành nhân vật tên Denver, "quái nữ màn ảnh Hàn" Jeon Jong Seo sẽ vào vai Tokyo, Lee Won Jong vào vai Mosco, Lee Hyun Woo vài vao Rio, Kim Ji Hoon vào vai Helsinki, Lee Kyo Ho vai Oslo, Jang Yoon Ju đảm nhận vai Nairobi. Về phía đội đặc nhiệm đối đầu băng nhóm tội phạm, Kim Yoon Jin sẽ đảm nhận vai chính Seon Woo Jin, đội trưởng đội chuyên đàm phán khủng hoảng của lực lượng cảnh sát, Kim Sung Oh vào vai cựu đặc vụ Cha Moo Hyuk.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...