Cảnh sát đưa ra quyết định chính thức cho cáo buộc về hành vi liên quan quấy rối tình dục trên truyền hình của Park Na Rae

| 828|Doccocaubai
Mới đây, phía cảnh sát Hàn Quốc đã đưa ra quyết định chính thức cho vụ án liên quan đến việc Park Na Rae có hành vi đùa giỡn quá trớn đến vấn đề tình dục trong chương trình tạp kỹ.

Vào tháng 3 vừa rồi, nữ diễn viên hài Park Na Rae đã lên tiếng xin lỗi sau khi có hành vi được Knet cho là quấy rối tình dục với một búp bê nam trong một tập của chương trình tạp kỹ trên YouTuber mà cô làm MC mang tên "Hey Narae". Do bị dư luận chỉ trích quá dữ dội, chương trình này cũng đã bị hủy bỏ và các nhân viên sản xuất cũng đứng ra để xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên sự việc chưa dừng ở đó khi vào tháng 4, phía cảnh sát đã nhận được yêu cầu điều tra về vụ việc này thông qua trang web tố cáo công cộng, nơi người dân có thể tự do gửi đơn khiếu nại.

https://static.kites.vn/upload/2021/26/419434644ffdbcb59fc2bc17ca0f1f04.jpg

Vào ngày 28 tháng 6, Sở cảnh sát Seoul Gangbuk đã đưa ra quyết định cuối cùng về vụ việc, tuyên bố rằng họ sẽ hủy bỏ vụ án mà không truy tố nữ diễn viên hài theo Đạo luật khuyến khích sử dụng mạng thông tin truyền thông và bảo vệ thông tin. Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: "Không thể nói rằng hành động mà Park Na Rae đã thực hiện là một hành vi khiêu dâm và video được đề cập cũng không thể phân loại vào tài liệu quấy rối tình dục".

https://static.kites.vn/upload/2021/26/1730c442a580bf0fd1c9a5b11d6e8a79.jpg

Trước đó, Park Na Rae đã gây lên làn sóng phẫn nộ khi có những trò đùa quá trớn mà bị cư dân mạng gọi là quá tục tĩu trên sóng truyền hình. Cụ thể, nữ diễn viên hài đã từng cố tỏ ra đáng yêu khi thực hiện động tác “quay tay” trong một chương trình trên kênh Youtube cá nhân, thay đồ và cố làm hành vi quấy rối tình dục đối với một búp bê nam và cũng từng nói đùa nhạy cảm rằng “Anh ấy có một “quả ớt” trong quần” khi nói về thành viên Kai của EXO. Nữ MC trước đó cũng đã đưa ra lời xin lỗi và hủy bỏ chương trình nhưng người dân Hàn Quốc vẫn chưa cảm thấy nguôi ngoai nên đã tố cáo cô đến cảnh sát.

https://static.kites.vn/upload/2021/26/b3344c631dd1918be20ca01fa4832016.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...