Cảnh sát tiến hành khám xét nhà, xe và lấy mẫu tóc của Park Yoochun để xét nghiệm

| 780|cobekiquac_92
Sáng nay cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành khám xét nhà riêng, xe và điện thoại của Park Yoochun, sau đó sẽ còn lấy tóc của Park Yoochun đã đi xét nghiệm.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555378541.6806f23bde441e44bebd07139022b0c5.jpg

Đầu năm nay Park Yoochun bị nghi ngờ sử dụng ma túy cùng bạn gái cũ Hwang Hana. Hwang Hana đã bị chuyển cho phía công tố vì tội hút ma túy từng khai rằng Park Yoochun chơi ma túy cùng mình. Cảnh sát căn cứ vào lời khai của Hwang Hana đã điều tra nhật ký cuộc gọi cùng với lịch sử trình duyệt web của Park Yoochun thì phát hiện ra manh mối Park Yoochun liên quan đến Hwang Hana. Vào lúc 8 giờ sáng nay, Sở cảnh sát địa phương phía nam Gyeonggi đã bắt đầu điều động 11 cảnh sát triển khai khám xét nhà, xe và điện thoại của Park Yoochun, sau đó phía cảnh sát sẽ còn tiến hành lấy mẫu tóc của Park Yoochun để xét nghiệm.

Đối với lời tố cáo của Hwang Hana, Park Yoochun đã tổ chức họp báo khẩn vào ngày 10 tháng 4, cật lực phủ nhận việc mình liên quan đến vụ án sử dụng ma túy của Hwang Hana. Ngày 15, Park Yoochun đã ủy nhiệm cho luật sư chuẩn bị dùng pháp luật để ứng phó với tố cáo của Hwang Hana.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...