Cao thủ không bằng tranh thủ, Trịnh Sảng tính "quay xe" ai ngờ bị Trương Hằng tung luôn tin sốc thời còn yêu

| 3K|lebogia
Vào nửa đêm ngày 19/7, "nha đầu ngốc" Trịnh Sảng bất ngờ tái xuất bằng dòng trạng thái mới nhất giữa tâm bão thị phi của Ngô Diệc Phàm.

Sau thời gian ở ẩn vì bị đóng băng hoạt động, nữ diễn viên bất ngờ đăng bài chia sẻ về vấn đề nghệ sĩ mang ảnh hưởng xấu đến cho xã hội. Trịnh Sảng cho biết bản thân chân thành gửi lời xin lỗi đến Tổng cục, các lãnh đạo cấp cao cũng như công chúng vì đã mang đến tin tức tiêu cực xoay quanh scandal mang thai hộ của mình. Bên cạnh đó cô nhấn mạnh bản thân sẽ tiếp thu mọi lời phê bình, sự chỉ dạy của xã hội, đồng thời khẩn cầu các ban ngành lãnh đạo cho cô cơ hội để phơi bày sự thật.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626749965.80402ede0c172c22e166aef51562f4d9.jpg

Đáng nói, đáp trả lại bài đăng của Trịnh Sảng không phải đại diện Hiệp hội biểu diễn mà là chồng cũ Trương Hằng, nhân vật gián tiếp khiến sự nghiệp nữ diễn viên tiêu tan vì bóc trần tất cả. Trong bài đăng mới nhất, Trương Hằng đính kèm một loạt bằng chứng gồm giấy tờ, email, tin nhắn phơi bày rõ chuyện Trịnh Sảng lạnh lùng vứt bỏ hai đứa nhỏ thế nào. Chưa kể chuyện Trịnh Sảng thành công nâng giá cát sê và trốn thuế rồi còn "múa may sung sướng" vì vui mừng.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/8aad0b35dee04b4bf2f4d2a41a3fe46e.jpg

Trương Hắng hé lộ chuyện Trịnh Sảng sau khi kết hôn với anh vẫn còn đi hôn người yêu cũ lấy lý do "Chỉ muốn thử xem có còn yêu hay không", Trương Hằng khẳng định bản thân không hề níu kéo hay quấy rầy mà là nhìn thấy Trịnh Sảng muốn "chạy còn không kịp", hy vọng cô sau lần này thật sự tu tâm dưỡng tính, biết sửa đổi và nên người hơn.

Cư dân mạng sau sự kiện này hiện chỉ biết cười mỉa mai "nha đầu ngốc":

- Có vẻ như cô muốn mượn vụ việc của Ngô Diệc Phàm để trở mình, quay về làng giải trí nhưng đáng tiếc không thể.

- Cao thủ không bằng tranh thủ, một người ngã xuống, người kia vùng lên.
- Trương Hằng nhanh nhanh mang cô ta về, đừng làm loãng vụ việc của Ngô Diệc Phàm chứ.
- Là Phàm Phàm đêm qua gọi điện thoại nhờ cô cứu giúp làm chúng tôi xao nhãng đúng không?
- Cô trở mình một lần, Trương Hằng sẽ giáng cho cô một gậy, nha đầu ngốc, tỉnh táo lại đi!
- Thời tới cản không nổi, Sảng nhi quả nhiên biết chớp thời cơ!

https://static.kites.vn/upload/2021/29/d00f5d12566819db20a7434007376795.jpg

Trước đó, Hiệp Hội Nghề Nghiệp Diễn Xuất Trung Quốc đã chính thức điểm tên Ngô Diệc Phàm, cho biết rằng hiệp hội này vẫn luôn đề cao việc truyền bá các giá trị văn hóa xã hội phù hợp với thuần phong mỹ tục, xem trọng phẩm chất đạo đức của nghệ sĩ, minh tinh. Vì vậy, nếu nghệ sĩ nào có hành vi trái với những điều nêu trên, gây ảnh hướng tiêu cực đến xã hội thì chắc chắn sẽ bị xử phạt nghiêm khắc theo pháp luật, tuyệt đối không nương tay. Tương tự Ngô Diệc Phàm, trước đây Trịnh Sảng cũng từng vướng phải lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm khiến sự nghiệp tiêu tan. Cụ thể, nữ diễn viên được biết là đã vi phạm đạo đức về việc mang thai hộ và từng có ý định bỏ con. Không những vậy, cô còn bị bạn trai cũ là Trương Hằng tố rằng không chịu ký đơn xác nhận để các con có thể về nước, khiến hai đứa trẻ có thể sẽ trở thành trẻ mồ côi ở Mỹ. Sau vụ việc, ngôi sao “Cùng Ngắm Mưa Sao Băng” đã bị phong sát trong toàn ngành cũng như bị công chúng quay lưng hoàn toàn. Có vẻ như với động thái lần này, Trịnh Sảng là đang hi vọng sẽ có một cơ hội để có thể quay trở lại ngành giải trí.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/929f58a06f60354a69b7f9951fa076bd.jpeg

Bài viết tổng hợp theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...