Câu chuyện đồ chơi phần 4: cuộc dấn thân giải cứu một nhân vật hoàn toàn mới

| 388|hai9997
//static.kites.vn/upload//2019/13/1553512453.6feadd7113dd47428d71db1baf5e21c7.jpg

Những nhân vật được ưu thích nhất của bộ phim Woody, Buzz Lightyear và Jessie sẽ trở lại Câu chuyện đồ chơi phần 4.

Nhóm bạn đồ chơi được ưa thích nhất của các phần trước sẽ trở lại màn ảnh rộng, và sẽ dấn thân vào cuộc phiêu lưu mới đầy ắp những pha hành động.

Hãng Pixar vừa tung ra bản trailer đầu tiên để giới thiệu bộ phim Câu chuyện đồ chơi phần 4 vào hôm thứ Ba, tất cả các nhân vật của phần trước  Woody, Buzz Lightyear, Rex, Slinky Dog, Hamm the Piggy Bank, quý ông và quý bà Potato Head đều tham gia phần 4, ngoài ra còn có nhân vật mới tên là Forky, cậu ta là một bộ thìa nĩa.

Nhưng Forky (được lồng tiếng bởi Tony Hale), anh ấy không chắc là mình thuộc về nơi này, và đã bỏ trốn bởi vì khi anh ấy ở đó, anh ấy thấy mình hoàn toàn khác biệt, anh ấy đã nói trước khi đi "Tôi không phải là đồ chơi, tôi được làm từ súp, salad, ớt và những thứ vốn là rác!"



"Thế giới trong câu chuyện đồ chơi được xây dựng với ý tưởng mọi vật sinh ra trên thế giới này đều có mục đích", đạo diễn Josh Cooley nói với tờ Entertainment Weekly hôm tháng Mười Một. "Đồ chơi được làm ra là để dành cho trẻ em. Nhưng chuyện gì xảy ra nếu đồ chơi được làm từ những vật vốn được sắp đặt để thực hiện vai trò khác? Forky là đồ chơi do Bonnie tạo ra từ bộ thìa nĩa bị bỏ đi, vì vậy anh ấy phải đối mặt với sự miệt thị từ những đồ chơi khác. Anh ấy muốn mình làm tròn vai trò như là một bộ thìa nĩa, nhưng mọi thứ gần như xa vời đối với anh ấy khi phải làm món đồ chơi mới của Bonnie."

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553512743.7254db3d5468b6e93f0c0a937cbf1c2a.jpg

Forky, bộ thìa nĩa, là nhân vật mới nhất trong bộ phim dự kiến khởi chiếu vào tháng Sáu năm nay.

Nhân vật Woody, được lồng tiếng bởi Tom Hanks, rượt đuổi theo Forky, và họ đã cùng nhau dấn thân vào một hành trình vô định, nơi mà Woody đã mở mang tầm mắt của mình khi nhìn thấy một thế giới mới. Anh ấy thậm chí còn gặp tình yêu cũ của mình, Bo Peep (do Annie Potts lồng tiếng)
Nhưng một câu hỏi lớn đặt ra cho Woody, liệu anh ấy sẽ trở về nhà sau khi đã thấy những gì mà thế giới mới có thể cho anh ấy?

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 21 tháng Sáu năm 2019.

Bài viết theo CNN giải trí


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...