Cậu út nhà họ Song nay đã lớn, đeo kính để tóc mái như idol

| 5K|cobekiquac_92
Chỉ thấy cu cậu trở nên chín chắn hơn, tóc mái lưa thưa che khuất mắt, đeo kính gọng đen trông rất phong độ, rất có phong cách của một nhóm nhạc thần tượng nam.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w630h461/20180125/oZGv-fyqwiqk4272049.jpg

Có một dân mạng khi đi siêu thị ở Pháp tình cờ bắt gặp Song Il Gook đang dắt Manse đi mua sắm, người bạn ấy đã vui vẻ yêu cầu được chụp ảnh chung và Song Il Gook cũng rất cởi mở đồng ý, chụp hình cho cô ấy và Manse. Manse đã lâu không gặp nay đã cao hơn rất nhiều, ăn mặc cũng rất ra dáng, áo khoác màu xanh dương, đeo kính gọng đen, đặc biệt là để tóc mái lưa thưa che khuất mắt, cu cậu đã được thừa hưởng gen đẹp trai từ bố một cách hoàn hảo.

Không chỉ ăn mặc thời trang mà Manse còn hơi ngẩng đầu, mím môi nhìn vào camera, biểu cảm làm say mê lòng người, trông em không giống một cậu bé mới chỉ 5 tuổi. Dân mạng xôn xao bình luận về vẻ chững chạc của cu cậu: “Rất có phong cách của một nhóm nhạc thần tượng nam!” Không ít fangirl phải kinh ngạc “Đây là Manse thật sao? Em lớn nhanh quá! Trai đẹp đấy”, “Lớn nhanh như thổi”, khiến các bà chị fans phải thét lên vì kích động.


Mẹ của ba cậu nhóc Daehan, Minguk, Manse bay sang Pháp học thêm vào tháng 8 năm 2017, ba anh em cũng tạm thời đi theo sang định cư ở Pháp, tháng 10 các em tham gia Liên hoan điện ảnh quốc tế Busan cùng bố Song Il Gook, một người hâm mộ lên tặng quà, bố Song lập tức dạy con: “Nhận được quà thì phải nhớ nói cảm ơn!” Ba anh em đang đứng bên cạnh lập tức cúi người 90 độ “Cảm ơn”.

Theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...