“Cậu út” Song Joong Ki vượt mặt “trung điện” Kim Hye Soo dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên tháng 12

| 603|Doccocaubai
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình tháng 12 đã được công bố.

Theo kết quả phân tích dữ liệu cho tháng 12/2022, trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình tháng này, Song Joong Ki dẫn đầu, theo sát sau đó là Kim Hye Soo và Moon Sang Min. Được biết kết quả đã được Viện Nghiên cứu Hàn Quốc xác định bằng việc phân tích mức độ tham gia của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng, được thu thập từ ngày 8 tháng 11 đến ngày 8 tháng 12.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/6387e30d2a263b9cae2101128bda0f58.jpg

Theo đó, top 30 diễn viên phim truyền hình có chỉ số danh tiếng cao nhất tháng 12 này lần lượt là Song Joong Ki, Kim Hye Soo, Moon Sang Min, Ha Ji Won, Kim Rae Won, Lee Sung Min, Nam Goong Min, Bae In Hyuk, Shin Hyun Been, Lee Seo Jin, Kim Ji Eun, Gong Seung Yeon, Kang Ha Neul, Im Si Wan, Yook Sung Jae, Ok Ja Yeon, Han Ji Hyun, Kim So Eun, Son Ho Jun, Lee Da Hee, Joo Hyun Young, Choi Won Young , Yeon Woo, Kwak Seon Yeong, Park Jin Young, Lee Hana, Park Hana, Kim Go Eun, Kim Seung Soo và Kim Hyun Jin.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/18de5ac4ebc2d79be48840ab60710f7f.jpg

Trong đó, Song Joong Ki đã xuất sắc chiếm vị trí quán quân với chỉ số danh tiếng thương hiệu đạt 7.790.154 điểm, cụ thể chỉ số tham gia của khán giả là 1.435.777, chỉ số mức độ phủ sóng là 1.294.851, chỉ số truyền thông là 1.316.192 và chỉ số cộng đồng là 3.743.334.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/f9fbe814d78e9ce1be94e11dfcbb9dbb.jpg

Theo sau ở vị trí á quân, Kim Hye Soo sở hữu chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.208.526 điểm, trong đó chỉ số tham gia của khán giả là 784.941, chỉ số mức độ phủ sóng là 719.176, chỉ số truyền thông là 1.042.942 và chỉ số cộng đồng là 3.661.468.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/848770ab69d7ac3b670ddb21d747244c.jpeg

Cuối cùng chốt lại top 3 là Moon Sang Min với chỉ số danh tiếng thương hiệu đạt 4.353.889 điểm. Trong đó, chỉ số tham gia của khán giả là 1.167.180, chỉ số mức độ phủ sóng là 1.069.111, chỉ số truyền thông là 763.061 và chỉ số cộng đồng là 1.354.537.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...