Cha Tae Hyun giúp Kim Jong Kook thả thính với Han Ye Seul, kêu gào hai người hãy "hẹn hò" đi

| 1K|anh2xigon
Trong tập mới nhất của chương trình "Radio Star" đài MBC phát sóng vào ngày 13 tháng 3, các ngôi sao Kim Jong Kook, Yoo Se Yoon và Shorry đã tham gia với tư cách khách mời.

Trước đây, cô nàng Han Ye Seul đã từng chọn Kim Jong Kook là hình mẫu lý tưởng của mình khi tham gia chương trình ''My Ugly Duckling". Lúc đó, nữ diễn viên xinh đẹp đã thổ lộ rằng: “Trước đây, con thích những người đàn ông trông giống như nhân vật anime, một người mảnh khảnh và thẳng thắn. Nhưng bây giờ khi con già đi, con thích những người đàn ông trông thật khỏe mạnh”. Các bà mẹ trả lời: “Đó là Jong Kook!”.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552541875.73da873b4cf13607e95bb13c476df9e4.jpg

Khi các MC nhắc đến chuyện này, Kim Jong Kook cho hay: "Sẽ thật kỳ lạ nếu tôi hiểu điều đó một cách có ý nghĩa".

Vốn là bạn thân thiết với Kim Jong Kook, Cha Tae Hyun khiến mọi người trong trường quay vô cùng thích thú khi cố tình tạo ra "loveline" đáng yêu giữa Kim Jong KookHan Ye Seul, thậm chí còn đề nghị chàng Hổ hãy chủ động mời Ye Seul ăn tối. Bất ngờ trước đề nghị này, Kim Jong Kook chia sẻ: "Người tôi làm việc cùng là bạn rất thân với Han Ye Seul. Tôi cũng đã gặp cô ấy ở Mỹ, còn cô ấy đã gặp tôi trước đây. Đó là lý do tại sao cô ấy chọn tôi trong số những người khác là mẫu người lý tưởng của cô ấy. Tôi đã nhờ người bạn đó nói với cô ấy rằng, 'Cảm ơn vì đã nói tốt về tôi'"

Không dừng lại ở đó, nam diễn viên Cha Tae Hyun tiếp tục trêu gheo: "Cậu phải gặp chính cô ấy để nói với cô ấy điều đó chứ".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...