Châu Tấn và Triệu Lộ Tư "combat diễn xuất": Cùng là cảnh bị đâm nhưng sao nó lạ lắm?

| 4K|hai2an
Trong tập mới nhất của phim cổ trang "Thả Thí Thiên Hạ", phân cảnh nữ chính Bạch Phong Tịch bị đâm hiện đang gây nên một làn sóng tranh cãi bởi diễn xuất khó hiểu của Triệu Lộ Tư.

Cụ thể, theo như mạch phim cô bị chính sư muội đâm một nhát từ sau lưng, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Triệu Lộ Tư không mang đến một màn diễn xuất khiến người xem... câm nín. Bạch Phong Tịch trong phim sau khi bị phản bội bởi chính người mình tin tưởng, bị một nhát đâm xuyên ngực nhưng không hề có một chút biểu hiện gì, không bất ngờ, sửng sốt, không đau đớn, tuyệt vọng, không uất ức, phẫn nộ, từ đầu đến cuối Triệu Lộ Tư chỉ duy trì một vẻ mặt lạnh như băng, thậm chí khiến khán giả không hiểu rốt cuộc tình huống này là như thế nào.

https://media.giphy.com/media/KCkEilqEyGH08jatNY/giphy-downsized-large.gif

Rất đông fan hâm mộ của Triệu Lộ Tư đã tràn vào bênh vực cho cô, họ khẳng định một khi bị đâm xuyên người như thế sẽ không còn cảm giác đau đớn gì nữa, vậy nên cô mới có biểu cảm như vậy lúc quay phim. Tuy nhiên lập luận này nhanh chóng bị cư dân mạng vùi dập không thương tiếc, đa số cho rằng đây rõ ràng là da thịt con người, không phải sắt thép, làm sao lại có chuyện không đau.

Một số fan khác thậm chí còn lôi cả "Hoa đán" Châu Tấn vào so sánh, chỉ ra rằng năm đó Châu Tấn đóng Họa Bì, cũng từng bị đâm từ sau lưng nhưng nào có biểu hiện gì trên mặt, thế nhưng người qua đường chỉ biết cười ngao ngán, bởi nhân vật Tiểu Duy của Châu Tấn trong Họa Bì vốn là là hồ ly tinh, thế nên làm gì có chuyện biết đau, thế nhưng bị chính người mình yêu nhất đâm, nỗi đau ấy còn tàn khốc hơn cả thể xác gấp trăm lần và Châu Tấn chỉ mất vài giây đã diễn ra được sự thay đổi ấy một cách xuất thần.


https://media.giphy.com/media/pQDZo5ksnQ8etNiv4t/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/Hx5D37g06MWI6jbJF5/giphy-downsized-large.gif

Đông đảo netizen đã để lại cơn mưa bình luận chỉ trích fan Triệu Lộ Tư không biết lượng sức khi dám đem diễn xuất nghèo nàn của thần tượng so với "tượng đài" Châu Tấn, nhiều người cho rằng cảnh quay này của Triệu Lộ Tư thậm chí còn thảm họa hơn cảnh năm đó Angela Baby bị đánh trong Vân Trung Ca, từng khiến cư dân mạng cười chê không ít.

https://media.giphy.com/media/8m2HSJTByKWRPWjVqx/giphy.gif

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...