"Chị đại" U40 Lee Hyo-ri cảm thán trước sự "vô tình" của thời gian: "Mặt em giờ đã già đi"

| 1K|cobekiquac_92
Ca sĩ Lee Hyo Ri tiết lộ suy nghĩ của mình về sự trôi qua của thời gian.

Trong chương trình thực tế của TVING “Seoul Check-in”, được phát hành lần đầu tiên vào ngày 29 tháng 1, Lee Hyo Ri có cuộc gặp gỡ với Uhm Jung Hwa sau buổi diễn tập MAMA 2021. Lee Hyo Ri chia sẻ về buổi tổng duyệt MAMA với Uhm Jung Hwa. “Nữ hoàng gợi cảm” buồn bã tâm sự: “Hôm nay em đã làm việc chăm chỉ. Cảm giác khá kỳ lạ, giống như thời "10 Minutes", "U-Go-Girl" và "Bad Girl" vậy, nhưng khuôn mặt của em giờ đã già đi".

//static.kites.vn/upload//2022/05/1643806377.daadb58c3f36dc03ac6277e90e65388e.jpg

Uhm Jung Hwa thốt lên: "Em không già chút nào". Lee Hyo Ri tiếp tục bộc bạch: “Những đứa trẻ của “Street Woman Fighter” trông không hề mệt mỏi cho dù các em ấy có tập luyện bao nhiêu lần. Đây là lần đầu tiên em đến Paju Studio. Tất cả các nhân viên đều trẻ tuổi và em không thân với họ. Thế giới thay đổi, nhưng em thấy mình vẫn là người duy nhất dậm chân tại chỗ. Em cảm thấy thực sự kỳ lạ”.

Nữ ca sĩ kỳ cựu Uhm Jung Hwa mỉm cười đồng cảm khi lắng nghe Lee Hyo Ri: “Em nghĩ rằng chị không biết điều đó à? Chị cảm động khi em nhận ra những cảm xúc ấy". Lee Hyo Ri cảm ơn Uhm Jung Hwa vì sự có mặt của đàn chị và cho biết: "Chị không có một tiền bối như chị phải không?" và hỏi thêm "Làm thế nào để chị vượt qua được khó khăn ạ?". Đáp lại, “Madonna Hàn Quốc” cười nói, “Không. Chị không biết nữa. Chị đã tìm đến rượu ấy”. Nghe đàn chị trải lòng, Lee Hyo Ri không khỏi cảm thán vì thấy có lỗi với nữ nghệ sĩ 52 tuổi: “Em sắp khóc. Unnie, điều này thật đáng buồn. Chị không có ai để tâm sự cùng, phải không ạ?”.


//static.kites.vn/upload//2022/05/1643806376.3785326263cf92b8ce9b4e43b7bb70e7.jpg

Ngạc nhiên chứng kiến Lee Hyo Ri rơi lệ, Uhm Jung Hwa mỉm cười, "Tại sao em lại khóc?". Lee Hyo Ri liên tục lau nước mắt và nói: “Vì đã lớn tuổi nên em bắt đầu thấu hiểu mọi thứ. Em từng nghĩ mình là người giỏi nhất, nhưng bây giờ em có thể ngộ ra rồi. Em không ghen tị với những đứa trẻ của “Street Woman Fighter” tất bật với công việc và được yêu thích, em nghĩ họ thật xinh đẹp và hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ với các em ấy. Em nghĩ rằng em đã trưởng thành”, mỹ nhân 44 tuổi cười.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...