Chỉ im lặng để mình Seo Ye Ji chịu trận, Knet tức giận yêu cầu Kim Jung Hyun lên tiếng và đứng ra xin lỗi Seohyun cũng như nhân viên đoàn phim

| 3K|Doccocaubai
Cư dân mạng hiện đang tức giận đòi một lời xin lỗi từ Kim Jung Hyun!

Kể từ những bê bối và tranh cãi gần đây, Seo Ye Ji đã trở thành tâm điểm bàn tán khi ở các trang cộng đồng mạng khác nhau đều tràn ngập các cuộc thảo luận về cô. Tuy nhiên, một bài đăng trên mạng xã hội đã gây chú ý khi chỉ ra sự thật rằng chính Kim Jung Hyun mới là người thực sự gây ra tổn hại trên phim trường cho dàn diễn viên cũng như các nhân viên của bộ phim "Time".

https://static.kites.vn/upload/2021/15/918bcbe294bc299250ccaf42211817e8.jpg

Bài đăng cho biết rằng theo các cuộc trò chuyện được tiết lộ thì có vẻ như chính Kim Jung Hyun là người đã hành động theo mong muốn của Seo Ye Ji và đó hoàn toàn là sự lựa chọn của anh ấy. Quả thực, những gì mà nữ diễn viên đã đòi hỏi ở bạn trai mình là không phù hợp và thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Kim Jung Hyun cũng đã không biết công tư phân minh mà đã lẫn lộn giữa cuộc sống cá nhân với công việc. Anh đã yêu cầu nhân viên sửa đối lại cảnh quay mặc dù Seo Ye Ji không hề trực tiếp bảo anh làm vậy. Bên cạnh đó, bài đăng này cũng trích dẫn tuyên bố chính thức do công ty chủ quản của sao nữ "Điên Thì Có Sao" đã đưa ra vào hôm qua, cho biết Kim Jung Hyun cũng yêu cầu bạn gái mình không được quay cảnh hôn trong bộ phim của cô ấy.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/1618196448.b0ec736f8fe14c582e1535e6096c4b12.jpg

Rất nhiều người đã đồng tình với bài đăng trên và hiện đang yêu cầu một tuyên bố hoặc một lời xin lỗi chính thức từ phía Kim Jung Hyun về vụ bê bối và các tranh cãi gần đây. Đến nay, sao nam "Chàng Hậu" vẫn một mực giữ im lặng mặc cho chính cuộc sống cá nhân của anh đã trực tiếp gây tổn hại đến đội ngũ nhân viên cũng như và dàn diễn viên làm việc cho bộ phim "Time". Không chỉ vậy, nam diễn viên còn vướng phải nhiều tranh cãi khi đang tranh chấp hợp đồng với công ty hiện tại của mình.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...