Chỉ một câu nói đã khiến quản lý tim đập chân run, rốt cuộc tiếng nói của Son Ye Jin có trọng lượng đến thế nào?

| 2K|cobekiquac_92
Son Ye Jin là nữ diễn viên từng ẵm trọn ba giải Baeksang, Rồng Xanh, Big Bell, đồng thời là một trong ba “thị hậu” của ba đài KBS, SBS và MBC.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THU-22/80dbf3a60eafa85c2988e524f6faf43e.jpg

Từ biệt danh "Son tiên nữ" mà cư dân mạng gọi cô, có thể thấy ai cũng đều thừa nhận ngoại hình của Son Ye Jin. Về kỹ năng diễn xuất của cô, thậm chí mọi người còn dành lời khen có cánh: "Diễn viên đẹp nhất trong số các diễn viên có diễn xuất tốt, diễn xuất tốt nhất trong số các diễn viên xinh đẹp", "Với ngoại hình của cô ấy hoàn toàn không cần kỹ năng diễn xuất gì cả, với kỹ năng diễn xuất của cô ấy hoàn toàn không cần đến ngoại hình.”

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THU-22/76d59dc273b6958484fb7056eebfaae4.jpg

Diễn xuất của Son Ye Jin xuất sắc như thế nào? Nghe nói ngay cả quản lý cũ dày dạn kinh nghiệm quen biết cô nhiều năm cũng không nhìn thấu được. Có tin đồn rằng vào một ngày trong năm 2010, đại diện Kim Min Sook của MSTEEM Entertainment đã trở nên nặng lòng sau khi nhận được cuộc gọi từ nữ diễn viên hàng đầu công ty Son Ye Jin. Lúc ấy Son Ye Jin nói trong điện thoại rằng: “Chị không có gì nói với tôi sao? Hôm nay gặp nhau đi.” Trong lời nói toát lên sự lạnh lùng vừa có vẻ ấm ức. Thật ra, đại diện Kim cũng đang che giấu chuyện vừa ký hợp đồng xong với Moon Chae Won bộ phim “Họa sĩ gió”. Con người ai cũng có lòng đố kỵ, Son Ye Jin cũng như vậy sao? Ý tưởng này chợt lóe lên trong đầu đại diện Kim.

Đại diện Kim đến địa điểm hẹn với Son Ye Jin, nhưng không ngờ nhìn thấy Son Ye Jin đang ngồi với Moon Chae Won. Hai người đều tỏ ra lạnh lùng và bầu không khí khá ngượng ngùng. Đại diện Kim vô thức cảm thấy “có chuyện rồi”. Sau khi ngồi xuống, đại diện Kim một lòng muốn giải quyết bế tắc, không ngờ Son Ye JinMoon Chae Won bất ngờ hét lên “Chúc mừng sinh nhật!” Hóa ra tất cả chỉ là sinh nhật bất ngờ mà Son Ye Jin chuẩn bị cho đại diện Kim.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THU-22/e8866c1eeb02097398eb246e7801d248.jpg

Đại diện Kim có thể được coi là quản lý đời đầu ở Hàn Quốc. Năm xưa, khi Son Ye Jin vẫn còn đang học lớp 11 đã tìm đến cô nói rằng cô muốn đóng phim. LÀ đại diện Kim đã khuyên Son Ye Jin tập trung vào việc học trước và bảo cô ấy hãy đến sau một năm nữa. Đại diện Kim đã dốc hết tâm huyết để cuối cùng biến Son Ye Jin trở thành nữ thần của giới điện ảnh và phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay.

Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...