Chìm trong mật ngọt của Kim Jae Wook và Park Min Young trong clip hậu trường mới nhất

| 1K|haingo_92
Drama Bí Mật Nàng Fangirl đã chia sẻ một clip hậu trường đầy thú vị của Kim Jae WookPark Min Young.

Bí Mật Nàng Fangirl kể về chuyện tình lãng mạn giữa người phụ trách phòng trưng bày nghệ thuật hoàn hảo Sung Duk Mi (do Park Min Young thủ vai) và ông chủ Ryan Gold (do Kim Jae Wook thủ vai).

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558857918.6edcf1abef2d8250d5a14667913b80a8.jpg

Clip bắt đầu bằng cảnh Kim Jae Wook đang quay một cảnh rất tình cảm. Mặc dù không thể ngăn được những giọt nước mắt lăn dài trên má nhưng anh vẫn nói với nhân viên một cách rất chuyên nghiệp: “Quay lại đi. Tôi không thể ngừng khóc được.” Kim Jae Wook và Lee Il Hwa đang quay một cảnh phim đầy nước mắt, sau đó anh đã chu đáo đưa khăn giấy cho bạn diễn lau nước mắt.

Trên phim trường, nam diễn viên luôn cố gắng để có được những thước phim hoàn hảo nhất. Khi chuẩn bị cho cảnh chơi bài Go-Stop với Park Min Young, anh đã tập cho đến khi thực hiện được động tác trải bài một cách đẹp mắt nhất.

Sau đó là một loạt cảnh quay giữa Kim Jae WookPark Min Young tạo nên chemistry vô cùng đáng yêu. Trong một cảnh, hai người cười khúc khích vì phải tạm dừng vài giây vì thức ăn trong miệng của Park Min Young. Trong một cảnh khác, Kim Jae Wook không thể nhịn cười khi Park Min Young chạm vào cánh tay mình bằng ống tay áo dài ngoằng. Khi diễn cảnh Park Min Young tinh nghịch đánh Kim Jae Wook và anh nắm lấy tay cô, nam diễn viên phải thốt lên: “Sao em đánh nhanh và bất ngờ như vậy chứ!” Park Min Young đáp lại bằng cái nhún vai một cách ngây thơ.

Clip hậu trường kết thúc bằng cảnh cặp đôi quay xong cảnh hôn, sau đó Park Min Young lau đi vết son môi còn sót lại trên môi Kim Jae Wook khiến anh cười đến rung cả vai.



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...