Chính thức hé lộ tạo hình siêu anh hùng của Ma Dong Seok trong “The Eternals”, fan ngỡ ngàng đến bật ngửa: "đỉnh quá chú ơi"

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 18 tháng 8, tạp chí Entertainment Weekly của Mỹ khiến dân tình bấn loạn khi chính thức tung ra tạo hình của Ma Dong Seok trong vai chiến binh Gilgamesh của “The Eternals”!

“The Eternals” là một bộ truyện tranh được sáng tác vào năm 1976 bởi Jack Kirby. Nó kể về câu chuyện của một chủng tộc siêu phàm được gọi là Eternals được sinh ra hàng triệu năm trước do kết quả của các thí nghiệm di truyền trên Trái đất của Celestials. Ma Dong Seok sẽ đóng vai Gilgamesh, một anh hùng có siêu sức mạnh cạnh tranh với Thor và Hercules. Theo Marvel Fandom, nhân vật Gilgamesh trong truyện tranh là Eternal hùng mạnh, sở hữu thể hình cường tráng, thể lực phi phàm… Anh có thể điều khiển năng lượng vũ trụ, bay lượn, tự chữa lành và bất tử.

https://static.kites.vn/upload/2021/33/upload/8effe8024dc0309c0784c3cb2c9e4df8.jpeg

Entertainment Weekly giới thiệu về Ma Dong Seok: “Anh ấy nổi tiếng quốc tế nhờ vai diễn đột phá trong bộ phim 'Chuyến tàu sinh tử". Nam diễn đã được mời đóng hàng chục bộ phim Hollywood trong những năm qua, nhưng anh bị thu hút bởi Gilgamesh trong 'The Eternals".

Trong poster nhân vật, Ma Dong Seok hóa thân thành Gilgamesh mạnh mẽ và lôi cuốn. Anh vô cùng oai hùng trong bộ đồng phục táo bạo với vẻ mặt cảnh giác.

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Ma Dong Seok nhận xét: “Tôi luôn là một fan cuồng của Marvel và tôi thực sự yêu thích nhân vật của Gilgamesh. Thông qua Gilgamesh, tôi nhận thấy khả năng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ với tư cách là siêu anh hùng Hàn Quốc đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel ”.


Sau đó, nam diễn viên mô tả nhân vật của mình khi nói: “Anh ấy cực kỳ mạnh mẽ và là chiến binh mạnh nhất của Eternals. Anh ấy bảo vệ gia đình và con người của mình, và anh ấy là một chiến binh vững chắc, đáng tin cậy để cùng đồng đội chiến đấu các trận chiến. Đồng thời, anh ấy là một chàng trai vui tính và có khiếu hài hước”.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629364326.43f3f35641577baa675e4438cd21e14c.jpg

Ma Dong Seok đề cập đến nhân vật Thena của Angelina Jolie, nói rằng:, “Anh ấy có mối liên hệ sâu sắc với Thena và anh ấy thích sử dụng nắm đấm của mình trong trận chiến, thường hạ gục kẻ thù chỉ bằng một cú đấm. Điều đó hoàn toàn phù hợp với tôi vì bản thân tôi cũng là một võ sĩ quyền Anh lâu năm, trong hơn 30 năm kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ".

“The Eternals” dự kiến ​​khởi chiếu vào tháng 11.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...