Choáng khi Netflix quyết định đầu tư "triệu đô" để sản xuất nội dung giải trí Hàn Quốc

| 474|lebogia
Netflix sẽ tiếp tục đầu tư 550 tỷ won (495.399.575 USD) để sản xuất nội dung Hàn Quốc trong năm 2021, mở rộng hơn nữa kho nội dung chất lượng cao của họ.

Mới đây, Netflix đã chia sẻ trong sự kiện See What’s Next Korea 2021 chi tiết về những gì họ mong đợi sẽ làm trong năm 2021. Tại sự kiện, Giám đốc Nội dung Hàn Quốc và Châu Á Kim Min Young đã chia sẻ cách Netflix có kế hoạch tập trung phát triển nội dung Hàn Quốc.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/25/75552d1981243f01af29f48db0782e9e.jpg

Kim cho hay: "Ngay cả trước khi Netflix vào Hàn Quốc vào năm 2016, vị thế và fan hâm mộ của nội dung Hàn Quốc đã rất cao. Kể từ đó, chúng tôi đã đầu tư 770 tỷ won (693.559.405 USD) vào nội dung Hàn Quốc, sản xuất nhiều tác phẩm vượt ra ngoài các thể loại và định dạng thông thường.

Chúng tôi sẽ đầu tư khoảng 500 triệu USD, tương đương 550 tỷ won vào nội dung tiếng Hàn chỉ trong 2021. Chiến lược của chúng tôi là tạo ra nội dung tiếng Hàn cùng với ngành công nghiệp và giúp toàn bộ ngành sản xuất của Hàn Quốc cùng phát triển. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để quảng bá nội dung của Hàn Quốc ra toàn thế giới.


Chúng tôi sẽ giúp người hâm mộ trên toàn thế giới khám phá và tìm thấy niềm vui trong các nội dung tiếng Hàn".

https://static.kites.vn/upload/2021/08/25/562a27bcc6c71d8ff142a4be9703d556.png

Netflix gần đây đã ký hợp đồng thuê dài hạn với hai xưởng sản xuất ở Paju và Yeoncheon, đặt nền tảng cho việc sản xuất lâu dài nội dung gốc Hàn Quốc của riêng họ. Những tác phẩm nổi bật gần dây của Netflix bao gôm "Ngôi nhà ma quái", "Vương quốc 2", "Busted! phần 3", "Người dọn rác không gian", Undercover và loạt tác phẩm đáng mong đợi khác.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...