Choáng với dàn cast nổi tiếng tham gia show thực tế mới của JTBC, Lee Ji Ah hóa thân thành bếp trưởng đại tài

| 2K|hai2an
Vào ngày 25 tháng 5, báo Hàn đưa tin đội ngũ sản xuất “Begin Again” của JTBC sẽ ra mắt một chương trình tạp kỹ mới có tựa đề “The Sea I Desire”.

“The Sea I Desire” là một chương trình chữa lành tâm hồn, nơi những người nổi tiếng sẽ trình bày âm nhạc và các món ăn tự chế biến của họ tại một quán bar trực tiếp bên cạnh biển đẹp huyền bí. Chương trình tạp kỹ xoay quanh ba chủ đề chính: biển, quán bar và điều ước. Những vị khách đến thăm sẽ có thể thoát khỏi cuộc sống thường nhật, trải qua một ngày đặc biệt với đại dương mát mẻ, hòa mình vào âm nhạc và thưởng thức những món ăn ngon.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621928782.4ca5dc0df8bb560ed6f5e4ee9caf87c8.jpg

Các ngôi sao: Yoon Jong Shin, Lee Ji Ah, Lee Dong Wook, SHINee Onew, Kim Go Eun và Lee Suhyun - AKMU đã được xác nhận sẽ tham gia vào dàn diễn viên. Không chỉ nấu ăn, hát cho khách mà họ còn trực tiếp tham gia vào thiết kế nội thất và quản lý.

Nữ diễn viên Lee Ji Ah, người có kỹ năng nấu ăn xuất sắc, sẽ thể hiện niềm đam mê nấu nướng của mình với tư cách là bếp trưởng đồng thời phát triển các món ăn mới cho thực đơn. Lee Dong Wook sẽ là trưởng bartender, và anh ấy sẽ tham gia vào nhiều hoạt động, như lặn biển và nấu ăn. Với giấy phép lặn biển và quan tâm sâu sắc đến hệ sinh thái biển, Kim Go Eun sẽ vào vai một người bảo vệ đại dương. Yoon Jong Shin sẽ thể hiện câu chuyện của mình thông qua âm nhạc, còn Onew sẽ phụ trách tiệm bánh cũng như chơi nhạc cho khách. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Lee Suhyun sẽ gửi tặng các khách mời những bài hát khác nhau bằng chất giọng độc đáo và tuyệt vời của cô ấy.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621928786.92a044380e52c3f97a49c1e00c85ab7f.png

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của những vị khách nổi tiếng đặc biệt, những người sẽ mang đến sân khấu âm nhạc đa dạng cho những người có mặt tại quán bar. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ MeloMance’s Jung Dong Hwan và nghệ sĩ Zai.Ro cũng sẽ biểu diễn trong chương trình.

“The Sea I Desire” sẽ được chỉ đạo bởi giám đốc sản xuất (PD) Song Gwang Jong, người đã sản xuất “Begin Again” và dự kiến lên sóng vào ngày 29 tháng 6 lúc.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...