Choi Woo Sik: “Gia đình Ký Sinh Trùng và BTS V tiếp sức mạnh cho tôi", Lee Se Young khoe dáng gợi cảm bất ngờ

| 1K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Choi Woo Sik thể hiện tình bạn bền chặt với dàn diễn viên của bộ phim “Ký sinh trùng”.

Bộ phim truyền hình chiếu thứ Hai - thứ Ba của đài SBS “Mùa hè yêu dấu của chúng ta”, kết thúc vào ngày 25 tháng 1 vừa qua là phim tình cảm thanh xuân kể về một cặp đôi trẻ, là mối tình đầu của nhau nhưng đã “đường ai nấy đi”, bỗng bị dính chặt vì bộ phim tài liệu mà họ quay ở trường trung học bất ngờ nổi tiếng trở lại.

Choi Woo Sik thủ vai nam chính Choi Woong trong phim đã khắc họa nhân vật một cách xuất sắc, khiến trái tim người xem rung động. Gần đây, tài tử họ Choi đã gặp gỡ Expo News online để đánh dấu sự kết thúc của “Mùa hè yêu dấu của chúng ta”. Anh nói: “Tôi muốn trở nên đẹp trai khi đóng vai Choi Woong”.

//static.kites.vn/upload//2022/04/1643199047.7bd41f2e047ad8f495a9755631401dc4.jpg

Choi Woo Sik chia sẻ: “Choi Woong trong kịch bản là một người tuyệt vời, và tôi muốn được như thế”, nam diễn viên nói thêm, “Tôi nghĩ mức độ tương đồng giữa tôi và anh ấy khoảng 60%. Tôi không tốt với mọi người như Woong đâu. Nhưng chúng tôi cũng có một số điểm tương đồng chẳng hạn khi cả hai trở nên ngại ngùng và đều là người không thể ngủ ngon, không thể ăn đồ cay, không có quá nhiều bạn bè nhưng có một gia đình hòa thuận". “Mùa hè yêu dấu của chúng ta” chữa lành khán giả bằng cách “ôn lại” những kỉ niệm của mối tình đầu và các mối quan hệ trong những năm tháng xa xôi thuở còn cắp sách đến trường. Và Choi Woo Sik cũng được chữa lành khi hóa thân thành Choi Woong.

Ngôi sao “Ký sinh trùng” bộc bạch: “Tôi đã thấy một bình luận, mọi người ở đó nói rằng: “Kiểu nam chính này dường như không tồn tại trên đời”. Tôi cũng hay cảm thấy như vậy trong lúc diễn xuất. Tôi thủ vai Choi Woong, nhưng không nghĩ mình có thể trở thành một người bạn trai thú vị và đáng yêu đến thế. Dù vậy, tôi đã diễn hết sức mình vì cảm giác hài lòng với những lời khen dành cho Choi Woong”. Choi Woo Sik trải lòng: “Có lẽ tôi vẫn còn trẻ con, nếu có 10 nhận xét và 2 trong số đó là tiêu cực, tôi nghĩ thói quen xấu của mình là chỉ nhớ và đào sâu vào 2 bình luận ấy”, mỹ nam 9X giải thích lý do tại sao anh không thể đọc “trơn tru” những bình luận từ khán giả.

//static.kites.vn/upload//2022/04/1643198983.e88e6af573c8dc1097f0c309941962f8.jpg

Choi Woo Sik không quên đề cập đến những người mà anh đã làm việc cùng qua bộ phim “Ký sinh trùng”, “Gia đình “Ký sinh trùng” luôn ủng hộ lẫn nhau khi có bất kỳ tác phẩm nào ra mắt. Họ cũng cổ vũ cho tôi vào thời điểm “Dòng dõi cảnh sát” được phát hành. Thật tốt khi có những người thân trong gia đình ủng hộ mình như vậy”. Người bạn thân nhất của tài tử 31 tuổi là BTS V cũng thu hút sự chú ý bằng cách hát OST cho “Mùa hè yêu dấu của chúng ta”. Về điều này, Choi Woo Sik tâm sự: “Em ấy đã tiếp cho tôi rất nhiều sức mạnh. Thật may mắn và thú vị khi được làm việc cùng em ấy trong một tác phẩm được nhiều người yêu thích. Đó là một trải nghiệm tốt đẹp".

Trong một diễn biến khác, nữ diễn viên Lee Se Young khoe dáng táo bạo với trang phục denim.

//static.kites.vn/upload//2022/04/1643199071.cae40cf67d98f306eeca03bffbe38527.jpg

Vào ngày 25 tháng 1, công ty quản lý PrainTPC của mỹ nhân “Cổ tay áo màu đỏ” Lee Se Young đã đăng một số bức ảnh trên trang Instagram chính thức cùng với chú thích “Bạn có ổn không? Lee Se Young là một cô thỏ không biết cách để xấu đi”. Loạt ảnh được tung lên là ảnh hậu trường được cắt ra từ buổi chụp hình. Trong ảnh, mỹ nhân họ Lee khoe vẻ gợi cảm khó rời mắt khi diện nguyên cây denim. Trong bức ảnh sau, nàng Seong Deok Im mặc một chiếc áo khoác vải tuýt toát lên khí chất sang trọng, đài các. Tạo hình này hoàn toàn khác với tạo hình nữ chính Deok Im mà ngôi sao 9X thủ vai trong bộ phim truyền hình cổ trang đình đám “Cổ tay áo màu đỏ” của đài MBC. Không thể phủ nhận, nữ diễn viên dễ dàng thể hiện những nét quyến rũ khác nhau khi mặc đẹp hanbok, thời trang denim và cả áo khoác vải tuýt.

Trong khi đó, Lee Se Young được nhiều người yêu thích khi đóng vai chính trong siêu phẩm “Cổ tay áo màu đỏ” vừa kết thúc mới đây.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...