Chồng của Park Han Byul đã tiếp nhận điều tra, rất có khả năng là nhân vật cốt lõi cấu kết với cảnh sát

| 1K|Nh0kBj
Vào lúc 10 giờ sáng nay, sở cảnh sát địa phương Seoul bắt đầu cho gọi Jung Joon Young và Seungri đến tiếp nhận điều tra. Cảnh sát lấy mẫu tóc và nước tiểu của Jung Joon Young và giao cho Viện nghiên cứu tìm kiếm quốc gia tiến hành giám định ma túy thật kỹ. Ngoài ra, cũng đang thảo luận phương án xin lệnh bắt giữ.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552556747.73de2693909f6eaf723a7bf2e4504d5d.png

Giám đốc Yoo In Suk có mặt trong nhóm chat của Seungri đã né tránh phóng viên đến cục cảnh sát tiếp nhận điều tra vào lúc khoảng 12 giờ 50 phút trưa nay. Trước đó, Yoo In Suk cho biết với tư cách người bình thường “Nếu phải xuất hiện trước mặt phóng viên thì tôi không tham dự đâu”. Thời gian đến cục cảnh sát ban đầu được sắp xếp vào lúc 3 giờ chiều nhưng Yoo đã đến sớm hơn thời gian dự định.

Phóng viên Bang Jung Hyun gửi tin nhắn trong nhóm chat nghi ngờ Seungri môi giới mại dâm cho Ủy ban quyền và lợi ích công dân từng cho biết, trong tin nhắn có nội dung nghi ngờ nghệ sĩ cấu kết với cảnh sát sát cấp cao, nhân vật cốt lõi dính líu đến hai bên chính là Yoo In Suk.


Luật sư Bang cho biết “Trong tin nhắn có nói ‘Hôm qua tôi nhìn thấy anh Yoo nhắn tin cho cảnh sát trưởng, quá đỉnh’. Nếu hai bên thật sự có liên hệ và cuộc đối thoại không phải là nói dối thì chứng tỏ Yoo và cảnh sát cấp cao quả thật có mối quan hệ nhắn tin trực tiếp.”

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...