Chồng về báo mộng sau khi qua đời, người phụ nữ Ấn Độ xây đền thờ và đúc tượng chồng để tôn thờ

| 279|greenrosetq
Một người phụ nữ Ấn Độ đã xây dựng một ngôi đền nhỏ để tưởng nhớ người chồng đã mất của mình, đồng thời thờ một bức tượng bán thân bằng đá cẩm thạch. Được biết chồng của cô đã mất trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc cách đây nhiều năm.

Padmavathi, một phụ nữ sống ở quận Prakasam của Andhra Pradesh đã nhận được rất nhiều sự chú ý ở  Ấn Độ sau khi có thông tin rằng cô đã xây dựng một ngôi đền nhỏ để tưởng nhớ người chồng quá cố của mình, hoàn chỉnh với một bức tượng bằng đá cẩm thạch trắng được điêu khắc giống như ông. Người phụ nữ nói rằng sau khi anh qua đời vào năm 2007, chồng cô đã về báo mộng và nhắn nhủ với vợ rằng hãy xây cho anh một ngôi đền. Cô đã làm theo những mong muốn của người chồng quá cố và tiến hành tôn thờ kể từ đó.

https://static.kites.vn/upload/2021/33/upload/0429316767c10c1b334e26c46518103b.jpg

Padmavathi kể rằng cô lớn lên đã thấy mẹ mình thờ tượng cha mình và quyết định noi gương cho đến khi chồng cô qua đời. Gần đây, một video quay cảnh người phụ nữ biểu diễn puja trước ngôi đền của chồng mình đã gây bão mạng xã hội Ấn Độ, rất nhiều người đã phải rơi nước mắt trước tình yêu vĩnh cửu và sự tận tâm của cô đối với người chồng quá cố của mình.


https://static.kites.vn/upload/2021/33/upload/0caa1877edc7d0764034ffcdb23871da.jpg

Vào cuối tuần và những đêm có trăng tròn, Padmavathi cầu nguyện đặc biệt và phân phát thức ăn cho người dân địa phương dưới danh nghĩa chồng bà. Lời đồn về ngôi đền độc đáo của bà đã lan truyền trong cộng đồng địa phương, và bây giờ người dân địa phương thỉnh thoảng đến đây để cầu nguyện cho sự an lành.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...