Chủ tịch Park Jin Young vui mừng thông báo sắp lên chức bố

| 1K|Eihpos_huyen
Vào ngày 22 tháng 9, chủ tịch Park Jin Young đã đăng tải lên Instagram bài viết tri ân tới các đồng nghiệp và nghệ sĩ của JYP Entertainment, đồng thời thông báo tin tức tốt lành về việc anh sắp lên chức bố.

https://6.viki.io/image/9ae75eff109a480b87d7b36a9438c003.jpeg?s=900x600&e=t

Park Jin Young viết: “Tôi đã nhận được món quà là trách nhiệm đặc biệt vô cùng mới mẻ. Tôi sắp lên chức bố.

“Tôi đã không tiết lộ bất cứ điều gì cho đến thời điểm này vì chúng tôi phải thận trọng, nhưng bây giờ chúng tôi đã ổn định mọi thứ nên có thể chia sẻ tin tức tốt lành này. Nếu mọi thứ suôn sẻ, em bé sẽ chào đời vào tháng 1 năm sau. Tôi thực sự kinh ngạc khi biết mình sắp trở thành một người cha, và đến giờ tôi vẫn chưa thể tin việc đó là sự thật. Mặc dù có chút bối rối và lo lắng về việc liệu tôi có thể trở thành một người cha tốt hay không, nhưng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình như tôi đã làm từ trước đến nay".

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/22003325/jy-park.jpg

Chủ tịch JYP thổ lộ thêm: “Bản thân tôi còn tự thấy hoang mang và lo lắng khi tưởng tượng mình là một người cha, tôi đoán rằng tất cả các bạn sẽ cảm thấy lúng túng như vậy đúng không. Những ngày này, tôi hay để ý đến đến tất cả những em bé đi ngang qua.

Dựa trên nét mặt của bác sĩ, tôi có thể đoán được giới tính của em bé nhưng tôi sẽ thông báo đến tất cả các bạn khi đứa trẻ ra đời".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...