Chung Hán Lương dậy sớm đăng weibo chúc mừng "Ngày của mẹ" sau gần hai tháng "mất tích"

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 13 tháng 5 là “Ngày của mẹ”, Chung Hán Lương đột ngột lên sóng weibo sau gần hai tháng mất tích. Anh đăng weibo “Yêu mẹ, xin hãy nói cho mẹ biết”, còn kèm theo một tấm hình chân dung mới.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/775/w630h945/20180513/KaU3-hamfahx4089094.jpg

Trong hình, anh mặc một chiếc áo len cổ lọ màu xanh đen cùng áo khoác màu lam trông có vẻ rất chín chắn, đằng sau là một bốt điện thoại, một tay cầm ống nghe kiểu cũ màu đen, một tay cầm một tấm thiệp màu trắng có in hình gấu, trên thiệp có dòng chữ tiếng Anh “Happy mother’s day”. Chung Hán Lương vắng mặt đã lâu thì ra là định gửi lời chúc mừng đến mẹ thật sớm nhân ngày quan trọng này.

Tháng 2 năm nay, drama “Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa” do Chung Hán Lương, Giang Sơ Ảnh và Viêm Á Luân đóng chính đã lên sóng truyền hình. Sau khi phim chiếu xong, Chung Hán Lương ít khi xuất hiện công khai trước công chúng, đến weibo cũng không có tin tức gì. Sau gần hai tháng “mất tích” anh cập nhật weibo khiến fan vui mừng kêu la. Tuy đăng weibo từ sáng sớm nhưng chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ đã có hơn sáu nghìn fan vào bình luận, có vẻ như ngày lễ ai cũng đều dậy rất sớm! Có fan cho biết, “Chúc mẹ Chung lễ vui vẻ! Nhân khẩu mất tích cuối cùng cũng xuất hiện rồi!” Cũng có fan mỏi mắt mong chờ cảm động nói, “Cuối cùng cũng đợi được anh rồi!”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...