"Chuyện Đời Bác Sĩ" nhá hàng tập đặc biệt mở màn phần 2: "Năm anh em trên một chiếc xe tải"

| 2K|lebogia
Vào ngày 26/2, drama ăn khách Chuyện Đời Bác Sĩ của đài tvN bất ngờ nhá hàng teaser xoay quanh tập đặc biệt mở màn cho phần 2.

Được biết do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, phim liên tục bị trì hoãn lịch quay, sau đó đạo diễn Shin Won Ho cũng bận rộn nên không thể khởi quay sớm được, chính vì điều này khiến anh vô cùng áy náy. Để an ủi các fan hâm mộ vì phải chờ đợi quá lâu, đội ngũ sản xuất đã quyết định tung trước một đoạn video hậu trường cảnh quay cắm trại của "bộ sậu 5 bác sĩ" Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do, đoạn clip sẽ sớm được đăng tải đầy đủ trên kênh YouTube Channel Full Moon.

https://6.viki.io/image/031fbf0faf874ec68424bc560067b16f.jpeg?s=900x600&e=t

Đoạn clip giới thiệu sơ lược về chuyến cắm trại vui vẻ của dàn diễn viên, trong đó Yoo Yeon Seok là người có sự chuẩn bị và nghiên cứu kỹ lưỡng nhất khi mang đến nhiều trò chơi. Khi những người khác trêu chọc anh là "chuyên gia cắm trại", thì cũng chính họ suốt ngày chạy đến hỏi Yoo Yeon Seok cả ngàn câu hỏi trong quá trình quay phim khiến cả trường quay phì cười, Jeon Mi Do thậm chí cười đến mức ngã lăn ra.


Tối hôm đó, 5 người tụ tập trong lều trại say sưa ca hát rồi nâng ly, Jo Jung Suk bắt đầu chơi guitar khiến bầu không khí càng thêm ấm áp. Tập hậu trường đặc biệt này sẽ chính thức tải lên vào ngày 4/3 tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...