Chuyên gia trang điểm bị hành hung đến gãy xương mũi phải bỏ nhà đi trốn, nam shipper tố ngược anh mới chính là nạn nhân

| 263|hai2an
Vụ việc xảy ra một ngày sau khi một nhân viên giao hàng của ứng dụng Zomato K Kamraj đệ đơn phản đối FIR chống lại Hitesha Chandranee, cáo buộc cô lạm dụng và hành hung.

Mới đây, cảnh sát đã tiết lộ rằng Hiteshaa Chandranee, người phụ nữ ban đầu cáo buộc K Kamraj hành hung, đã rời khỏi thành phố sau khi địa chỉ của cô bị lộ. Tin tức này được đưa ra một ngày sau khi nhân viên giao hàng của Zomato đệ trình FIR chống lại Hiteshaa với cáo buộc lạm dụng và hành hung. Theo báo cáo, người phụ nữ đã bỏ trốn khỏi thành phố.

Là một nghệ sĩ trang điểm trong nghề, Hiteshaa Chandranee cáo buộc một người giao hàng của Zomato đã hành hung và đấm cô sau khi cô hỏi anh ta lý do tại sao đơn đặt hàng của cô bị trì hoãn. Vụ việc xảy ra cách đây 6 ngày và video của người phụ nữ với gương mặt máu me đã lan truyền nhanh chóng. Hitesha đã đệ đơn kiện người giao hàng Zomato vì tội hành hung và video của cô đã gây ra sự phẫn nộ lớn.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/13/3346a715708d46fbb1424c24e1107520.jpg

Tuy nhiên, sự việc lại đổi chiều khi Kamraj phủ nhận câu chuyện của người phụ nữ và nói rằng chính cô ta là người đã hành hung anh bằng dép vì sự chậm trễ trong việc giao thức ăn. Trong khi Kamraj giơ tay bảo vệ, người phụ nữ đã tự làm mình bị thương bằng chiếc nhẫn của mình. Tuần này, Kamraj đã đệ đơn phản đối FIR chống lại Hitesha vì đã hành hung và lạm dụng anh ta.

Sau FIR, The News Minute báo cáo rằng địa chỉ của Hitesha đã bị rò rỉ trên mạng. Do lo ngại về an toàn, người phụ nữ đã rời khỏi Bengaluru. Theo cảnh sát, Hitesha bỏ trốn vì sợ hãi. Kể từ những cáo buộc của K Kamraj chống lại Hitesha, nhiều người đã chỉ trích cô ấy vì đã sử dụng đặc quyền của mình để gài bẫy người giao hàng.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/13/fbbeb252d0a9329de6361e9fe1d81f47.jpg

“Cô ấy cảm thấy sợ ở đây vì mọi người có thể đến nhà cô ta để nói chuyện về FIR,” cảnh sát Bengaluru nói với TNM.

Vụ việc đã dẫn đến nhiều ý kiến ​​trái chiều và tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội về việc ai mới là nạn nhân thực sự. Tuy nhiên, sau cú sốc ban đầu, dư luận dường như nghiêng về phía Kamrahj sau khi anh tuyên bố mình vô tội. Zomato cũng hỗ trợ nhân viên của họ trong khi yêu cầu một cuộc điều tra nghiêm ngặt về vụ việc. Người sáng lập Deepinder Goyal của công ty cũng đã đưa ra một tuyên bố chính thức về vấn đề này. “Kamraj đã thực hiện 5.000 lượt giao hàng cho chúng tôi cho đến nay và có xếp hạng 4,75 / 5 sao trên nền tảng của chúng tôi (đây là một trong những mức cao nhất) và đã làm việc với chúng tôi trong 26 tháng nay (đây là sự thật, không phải ý kiến ​​hay suy luận)".

Bài viết theo News18
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...