Chuyện thật như đùa: Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ đưa nhau đi đánh cầu lông, nô đùa vui vẻ bên con gái

| 2K|greenrosetq
Vào chiều ngày 11/9, trang Sohu xứ Trung đưa tin cặp đôi Giả Nãi LượngLý Tiểu Lộ xuất hiện vui vẻ còn cùng nhau chơi cầu lông dưới sự chứng kiến của con gái nhỏ Điềm Hinh.

https://media0.giphy.com/media/RhTYDBKuO0iWMlXnZv/giphy.gif

Được biết sao nam Vẫn Cứ Thích Em trở về căn hộ cũ trước khi ly hôn vợ, một nhà ba người rủ nhau xuống công viên dưới nhà chơi đánh cầu lông, tâm trạng vô cùng vui vẻ như chưa hề có cuộc chia ly.

https://media4.giphy.com/media/d9aBRUjmzgeJFx3QSX/giphy.gif

Cặp đôi diện trang phục thoải mái, tung hứng vô cùng ăn ý với nhau. Trước đó Giả Nãi Lượng vẫn thường xuyên dành thời gian về thăm con gái dù cho đã đường ai nấy đi với vợ cũ, không giành được quyền nuôi con, nam diễn viên chỉ có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi để được gặp con gái vì cô bé sống cùng với mẹ.


//static.kites.vn/upload//2020/37/1599884184.7d88317b1b39d516e49100f07c5b2f26.jpg

Khoảnh khắc một nhà ba người đầm ấm khiến netizen không khỏi chạnh lòng xót xa, ngày trước khi Lý Tiểu Lộ không vướng vào scandal ngoại tình chấn động, gia đình họ cũng đã từng hạnh phúc nhất nhì showbiz, nhưng chỉ vì một phút sai lầm sa ngã, sao nữ Bà Nội Trợ Hành Động đã tự tay phá vỡ mọi thứ. Lý Tiểu Lộ hiện tại gần như không còn đường trở lại showbiz, không một đạo diễn hay nhà sản xuất phim nào có ý định tìm đến cô, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn sống một cuộc sống sung túc nhờ kinh doanh bán hàng online, lúc rảnh rỗi cô tụ tập bạn bè tiệc tùng thâu đêm, mọi thứ dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến cô nàng tai tiếng.

Bài viết theo Sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...