CNBLUE Yonghwa được tuyên bố vô tội sau cáo buộc "đi cửa sau" vào đại học Kyunghee

| 2K|hai2an
Vào ngày 9 tháng 10, FNC Entertainment đã thông báo rằng CNBLUE Yonghwa được tuyên bố vô tội và xóa bỏ mọi cáo buộc liên quan đến việc được tuyển thẳng vào chương trình sau Đại học của Đại học Kyunghee danh giá mà không qua thi tuyển hay phỏng vấn.

https://www.allkpop.com/upload/2018/10/af_org/08203644/Yonghwa.jpg

Đầu năm nay, trường Đại học Kyunghee đã vướng vào tranh cãi khi một số ngôi sao nổi tiếng trong đó có Yonghwa được tuyển thẳng vào trường mà không cần phải trải qua kỳ thi hay bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Vụ việc sau đó được chuyển đến văn phòng công tố viên vào tháng 3, và đến ngày ngày 8 tháng 10, một giáo sư Đại học Kyunghee bị kết tội cản trở công việc kinh doanh.

Vào ngày 9 tháng 10, FNC Entertainment đã chính thức đưa ra một tuyên bố về sự việc của Yonghwa.

Nội dung như sau:

“Xin chào, chúng tôi là FNC Entertainment. Chúng tôi tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về sự việc của nghệ sĩ Jung Yong Hwa có liên quan đến chương trình Tiến sĩ của Đại học Nghệ thuật Ứng dụng Kyung Hee.


Đầu năm nay, Jung Yonghwa nghiêm túc hợp tác trong tất cả các cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến vụ việc này. Cuối cùng, cảnh sát đã đưa kết luận rằng Jung Yonghwa nhập học vào chương trình sau đại không liên quan đến hoạt động kinh doanh của trường; tính đến tháng 7 năm nay, Jung Yonghwa được tuyên bố vô tội".

Thông qua việc xóa bỏ mọi cáo buộc, Jung Yonghwa đã chứng minh rằng anh không có ý định hưởng ưu đãi trong quá trình nhập học của mình, và anh ấy cũng đã xóa bỏ nhiều hiểu lầm xoay quanh việc học tiến sĩ.

Trong khi đó, Jung Yonghwa hiện nhập ngũ vào tháng 3 năm nay với tư cách là thành viên của đơn vị đặc biệt 702. Nam ca sĩ đã hoàn thành khóa đào tạo cơ bản của mình với điểm số cao".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...