Cnet cho Lý Tuân ra rìa, nhiệt tình “đẩy thuyền” Phương Chí Tĩnh và Chu Vận trong “Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em”

| 5K|Doccocaubai
Mới đây, Thôi Vũ Hâm vừa tiết lộ một sự thật thú vị về quá trình casting cho bộ phim Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em (tên khác là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa).

Được biết trong Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em, Thôi Vũ Hâm đảm nhận vai phản diện Phương Chí Tĩnh – người đã mang đến những biến cố khiến cặp đôi Lý Tuân (Trần Phi Vũ) lẫn Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) lâm vào bi kịch. Mặc dù trong phim thủ vai phản diện làm ra nhiều chuyện ác độc với Trương Tịnh Nghi, song ngoài đời thực Thôi Vũ Hâm lại là một fanboy chính hiệu của “công chúa”.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/c0c5a063f9907bb458bfe06e83e929cc.jpg

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn, Thôi Vũ Hâm chia sẻ bản thân rất hâm mộ Trương Tịnh Nghi, anh thậm chí còn coi đi coi lại bộ phim Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau do Trương Tịnh Nghi đóng đến tận ba lận. Đặc biệt trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho bộ phim Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em, Thôi Vũ Hâm tiết lộ anh vốn muốn casting vai Điền Tu Trúc - nam phụ si tình luôn âm thầm bên cạnh bảo vệ “công chúa”, song cuối cùng lại được chọn vào vai nam phụ đểu cáng Phương Chí Tĩnh, không những vậy còn là nhân vật nữ chính căm hận.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/51c9df4ce24b4cc359b6c7d509fb2fc6.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/49/98f179e233b682ed2a94802c44f67dfc.jpg

Trong phim, vai diễn Phương Chí Tĩnh do Thôi Vũ Hâm đảm nhận là một người tham lam danh vọng lại vô cùng ích kỷ, không màng thủ đoạn để đạt được mục đích của bản thân. Năm học cấp 3, Phương Chí Tĩnh theo đuổi bản thân của Chu Vận, sau khi chuyện yêu sớm bị tiết lộ lại đổ lỗi cho bạn thân Chu Vận, khiến cô gái nhỏ nọ phải lựa chọn cực đoan. Cũng từ đó, Chu Vận vừa ghét vừa hận Phương Chí Tĩnh, cô nhờ Lý Tuân trả thù, cũng từ đó gây ra những biến cố không lường về sau.


//media.giphy.com/media/Rifcyn1E1rQ0RIeybt/giphy.gif

//media.giphy.com/media/QIyRS2LCaL0oipgJn4/giphy.gif

//media.giphy.com/media/VM9Nbttrc4yGkRkYbi/giphy-downsized-large.gif

Dẫu trong phim Phương Chí Tĩnh là người Chu Vận ghét cay ghét đắng, song nhiều khán giả lại vẫn “ngang ngược” đẩy thuyền cặp đôi sau khi xem được đoạn phỏng vấn quá đỗi dễ thương của Thôi Chí Hâm. Một số bình luận nổi bật của Cnet có thể kể đến như: “Hèn gì lúc xem phim cảm thấy ánh mắt Phương Chí Tĩnh nhìn Chu Vận có gì đấy sai sai, hóa ra ngoài đời thích công chúa thật”, “Không ấy công chúa cho Phương Chí Tĩnh một cơ hội được không”, “Khổ quá couple này nghe thì thấy ngang ngược nhưng tôi lại thích thì phải làm sao?”, “Xin lỗi thủ khoa Lý nhưng tự nhiên tôi thấy họ đẹp đôi quá”...

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...