Cô gái Trung Quốc bị gãy 3 xương sườn sau cái ôm chặt của đồng nghiệp

| 351|hai2an
Một cô gái ở Trung Quốc quyết định kiện một nam đồng nghiệp ra tòa sau cáo buộc người này ôm quá chặt khiến cô bị gãy 3 cái xương sườn.

Câu chuyện kỳ ​​lạ này bắt đầu từ tháng 5 năm 2021 khi một phụ nữ đến từ thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đang trò chuyện với một đồng nghiệp tại nơi làm việc của mình thì bất ngờ một nam đồng nghiệp đi tới và chào hỏi cô bằng một cái ôm. Tuy nhiên, hành động của anh ta lại khiến cô thét lên ngay lập tức vì quá đau đớn.

Cái ôm quá chặt của nam đồng nghiệp khiến cô gái vẫn cảm thấy bị đau ở phần ngực sau khi rời khỏi công ty. Dù đau đớn, nhưng cô gái vẫn không đi khám ngay mà thay vào đó về nhà xoa dầu nóng lên ngực và lên giường đi ngủ.

//static.kites.vn/upload//2022/33/1660544507.172bc5b997cef7a997bb374801bd044a.jpg

Năm ngày sau cái ôm quá chặt, cơn đau ở ngực của người phụ nữ ngày càng dữ dội, vì vậy cuối cùng cô đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Sau khi chụp X-quang, cô bàng hoàng khi kết quả cho thấy mình bị gãy ba chiếc xương sườn, hai chiếc ở bên phải của khung xương sườn và một chiếc ở bên trái. Cô buộc phải nghỉ làm khiến thu nhập bị giảm sút, đồng thời tiêu tốn một khoản tiền đáng kể cho các hóa đơn y tế và dịch vụ điều dưỡng.

Trong thời gian điều trị, người này hẹn gặp nam đồng nghiệp vô tình gây chấn thương cho mình, cố gắng giải thích và tìm hướng giải quyết hợp lý. Nhưng cả hai không đạt được thỏa thuận, đối phương khẳng định không có bằng chứng nào cho thấy những chiếc xương bị gãy sau cái ôm thân thiện của anh ta.


//static.kites.vn/upload//2022/33/1660544507.98ccde111c560ad0e4b223bd16aa2157.jpg

Cuối cùng, người phụ nữ quyết định đệ đơn kiện đồng nghiệp của mình lên Tòa án Vân Tây, thành phố Nhạc Dương, yêu cầu bồi thường thiệt hại tài chính mà cô phải gánh chịu vì cái ôm quá mạnh của anh ta.

Trong phiên xét xử, tòa kết luận người đàn ông phải bồi thường cho đồng nghiệp 10.000 NDT (gần 35 triệu đồng) vì hành động của mình. Mặc dù vết thương ở xương sườn được phát hiện sau 5 ngày, nhưng tòa án cho rằng không có bằng chứng để chứng minh rằng trong 5 ngày đó người phụ nữ đã tham gia bất kỳ hoạt động nào có thể gây ra gãy xương. Thêm vào đó, lời khai của các đồng nghiệp nhớ lại phản ứng đau đớn của người phụ nữ sau cái ôm.

Câu chuyện đã làm dấy lên một cuộc tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc, nhưng hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh của người phụ nữ và khuyên những người khác nên tiết chế hành động của mình khi chào hỏi bạn bè và đồng nghiệp.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...