Cô gái Trung Quốc lỡ có thai trước khi kết hôn, bị mẹ và bạn trai ép phá để làm lại từ đầu

| 444|anh2xigon
Mang thai có thể là một tình huống khó khăn khi bạn đời của bạn không ủng hộ chuyện này.

Gần đây, dân tình được một phen dậy sóng sau khi hai mẹ con từ Segamat yêu cầu bạn gái trẻ của cậu con trai đi phá thai. Theo China Press, nam thanh niên và người mẹ đã khuyên cô gái nên đến gặp bác sĩ để phá thai càng sớm càng tốt và người đàn ông thậm chí đã đe dọa sẽ không kết hôn với cô nếu cô lựa chọn khác.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618458418.a40f4a28fbb285633a00e8d969b0144f.jpg

Các video và đoạn ghi âm ngắn đã xuất hiện trên mạng ghi lại cảnh thảo luận với gia đình cô gái về tình huống này. Tuy nhiên hai bên không thể đi đến đồng thuận, phía nhà trai nhanh chóng rời đi vì gia đình cô gái buộc tội người đàn ông là người vô trách nhiệm.

Trong một đoạn ghi âm khác, người đàn ông trẻ tuổi có thể được nghe giải thích với cô gái rằng anh ta không có tiền để nuôi con và họ cũng không thể mua nhà (vì người đàn ông đang ở nhà bố mẹ).

“Ngay cả khi em sinh đứa bé, tôi cũng không thể chăm sóc nó. Nếu bây giờ em phá thai thì sau này, chúng ta vẫn có thể ở bên nhau và vẫn có thể sinh con. Bây giờ, chúng ta có tiền không? ”, đoạn ghi âm tiết lộ.

Người này tiếp tục giải thích rằng anh ta đang cố gắng thể hiện trách nhiệm với cô gái bằng cách yêu cầu cô ấy phá thai, và nói thêm rằng nếu cô ấy nhất quyết muốn có con, anh ấy sẽ không chịu trách nhiệm về việc đó và anh ấy sẽ không kết hôn với cô ấy.

Người đàn ông thậm chí còn hỏi cô có muốn trở thành 'bà mẹ đơn thân' hay không và nói rằng việc có con sẽ khiến việc tìm bạn trai hoặc chồng mới trong tương lai khó khăn hơn, nhằm khiến cô sợ hãi. Chỉ cần cô đồng ý phá thai, anh đề nghị cưới cô sau khi anh kiếm đủ tiền mua nhà và đủ tiền sinh sống trong ba đến năm năm.

Mẹ của anh ta cũng được cho là đã cố gắng thuyết phục cô gái phá thai, nói rằng nếu cô ấy thực sự yêu con trai mình, cô ấy sẽ giải quyết 'vấn đề nhỏ' (phá thai). Bà mẹ cũng tiếp tục giải thích rằng làm mẹ đơn thân sẽ rất đáng thương.

“Nếu cháu yêu anh ấy, cháu sẽ giải quyết được vấn đề nhỏ này”, bà mẹ nói. Tuy nhiên, khi được báo chí Trung Quốc tiếp cận, người mẹ chia sẻ rằng cô chưa nói chuyện với bạn gái của con trai vì cô không biết chuyện gì đang xảy ra, và nói thêm rằng các phương tiện truyền thông xã hội lan truyền liên quan đến vụ việc này đều là tin tức sai sự thật và cô sẽ báo cảnh sát.


//static.kites.vn/upload//2021/15/1618458400.e08eddf199ac1456b7512d5c2e852e75.png

Toàn bộ sự việc chuyển hướng khi cả gia đình người đàn ông và cô gái gặp nhau tại đồn cảnh sát để giải quyết mọi việc, với sự hòa giải của các sĩ quan có mặt, nhưng sau một giờ thương lượng, cả hai gia đình không thể đi đến thống nhất.

Người đàn ông đã thay đổi quyết định, nói rằng anh ta sẽ chịu trách nhiệm và chăm sóc cả bạn gái và đứa con của họ, nhưng với sự ủng hộ của gia đình cô ấy, cô bạn gái không còn muốn kết hôn với chàng trai này nữa, theo báo cáo của Oriental Daily.

“Tôi sẽ có trách nhiệm với bạn gái của mình, vì đứa con trong bụng cô ấy là máu thịt của tôi. Mặc dù cuộc nói chuyện hôm nay không có kết quả nhưng tôi sẽ đợi cô ấy thay đổi quyết định và sẽ chăm sóc cô ấy và cuộc sống của đứa trẻ trong tương lai ”, anh hy vọng bố mẹ cô gái sẽ chấp nhận anh một lần nữa và cho phép anh có cơ hội để trở thành một người cha tốt.

Ngoài ra, anh trai của cô gái đã tiết lộ rằng ngay từ đầu người đàn ông đã nói dối là muốn cưới cô gái. Anh cực lực phản đối việc em gái mình kết hôn với ‘loại người này’.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618458401.ab1338f0bc515c603c6355f13d689147.jpg

Theo chia sẻ của China Press, nam thanh niên đã hỏi cô gái rằng liệu cô có muốn đăng ký kết hôn hay nhận tiền bồi thường cho vụ việc, và gia đình cô đã chấp nhận khoản tiền bồi thường. Anh trai của cô ấy nói rằng họ chưa bao giờ đòi tiền từ gia đình anh ta, và khoản tiền bồi thường được gia đình người đàn ông đề nghị là tiền cấp dưỡng.

Gia đình cô gái tiếp tục chia sẻ rằng họ sẽ hạnh phúc nuôi nấng đứa bé nên nguồi: "Chỉ cần con gái chúng tôi ở bên cạnh chúng tôi, không cần biết chúng tôi phải làm việc vất vả như thế nào, gia đình chúng tôi sẽ nuôi dạy đứa trẻ này", họ nói.

Bài viết theo worldofbuzz
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...