Cổ Thiên Lạc bỏ số tiền lớn để giúp đỡ nhân viên làm phim bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19

| 699|hai2an
Bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, lĩnh vực sản xuất phim ảnh rơi vào "thời kỳ đóng băng", kế sinh nhai của nhân viên làm phim cũng bị ảnh hưởng theo.

Cổ Thiên Lạc, chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hồng Kông, đã liên lạc với 10 công ty bao gồm Anh Hoàng, Hoàn Á và Thiệu Thị để đầu tư 3 triệu đô-la Hồng Kông cho mỗi công ty, đồng thời xin 9 triệu từ Quỹ phát triển điện ảnh, tổng cộng 39 triệu đô-la Hồng Kông được dùng để khai máy movie nói về người dân Hồng Kông sống giữa đại dịch, với mục đích gây quỹ cho tầng lớp nhân viên làm phim.

//static.kites.vn/upload//2020/23/1590979315.01c0eb3fd8e85f52a5aecc1cdf1e4ef3.jpg

Đạo diễn của phim gồm Cốc Đức Chiêu, Quách Tử Kiện và Trần Khánh Gia đồng hợp tác. Tất cả các diễn viên tham gia phim đều với mục đích làm từ thiện, tiền cát-xê của diễn viên sẽ được quyên góp cho tầng lớp nhân viên. Được biết, mỗi nhân viên nộp đơn xin trợ giúp có thể nhận được khoảng 9.000 nhân dân tệ tiền trợ cấp. Đơn vị sản xuất đang cố gắng vận động các diễn viên tham gia, Trương Trí LâmTrương Kế Thông đã được mời tham gia.

Cổ Thiên Lạc cho biết: "Rất cảm ơn những người hảo tâm đã quyên góp tiền trong kế hoạch hỗ trợ dịch bệnh này, cũng như những người đã nhiệt tình đóng góp, thông qua hành động này, tất cả mọi người trong ngành sẽ đồng tâm hiệp lực để hỗ trợ lẫn nhau, hy vọng khoản tiền quyên góp có thể giải quyết được vấn đề cầu cấp thiết của những người có nhu cầu trong ngành. Trong giai đoạn khó khăn này, toàn bộ ngành gần như đóng cửa, có rất ít dự án được khai máy. Có thể thấy rằng trong tương lai sẽ vẫn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, không thể nhanh chóng khôi phục việc sản xuất, vì thế trong những ngày tháng tới mọi người phải hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau kiên trì và cùng nhau vượt qua nghịch cảnh này."

Ông chủ của Đông Phương Ảnh Nghiệp, Hoàng Bách Minh cho biết, 10 công ty đã cùng nhau đầu tư cho dự án này, tiền được quyên góp cho Hiệp hội Nghệ sĩ để xử lý rồi gửi đến tầng lớp nhân viên. Cổ Thiên Lạc là chủ tịch, chủ yếu xử lý các vấn đề liên quan đến khoản quyên góp. Danh sách diễn viên tham gia sẽ được công bố sau.

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...