“Coffee Friends” của Son Ho Jun và Yoo Yeon Seok đắt khách nhờ sự xuất hiện của Nam Joo Hyuk

| 2K|hai2an
Nam diễn viên Nam Joo Hyuk đã tham gia chương trình truyền hình “Coffee Friends”, trở thành nhân viên bán thời gian đầy năng nổ và duyên dáng.

Xuất hiện với vai trò nhân viên bán thời gian tại quán cà phê, Nam Joo Hyuk bắt đầu chế biến các món ăn. Nam diễn viên tỏ ra cực kỳ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp khi thực hiện các thao tác bưng bê và nấu nướng. Với tinh thần làm việc hăng say, anh chàng liên tục nhận được lời khen ngợi từ những nhân viên làm cùng.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551496152.53bccd93524bc2a8cba2324d2dde5c91.jpg

Nam Joo Hyuk làm việc không mệt mỏi đến mức Yang Se Jong phải năn nỉ anh nghỉ ngơi. Sau khi anh chàng hoàn thành "thử thách" trong nháy mắt, Yang Se Jong đã nhận xét: "Cậu có muốn quay lại không? Cậu đã làm mọi thứ. Cậu thật tuyệt vời, thực sự đấy".

Hai "ông chủ" Yoo Yeon SeokSon Ho Jun bày tỏ sự kinh ngạc khi ngày hôm đó trôi qua suôn sẻ với Nam Joo Hyuk. "Tinh thần đồng đội của chúng tôi hôm nay thật tuyệt vời" - Yoo Yeon Seok chia sẻ.

“Coffee Friends” là một quán cà phê do Son Ho Jun, Yoo Yeon Seok điều hành. Lợi nhuận họ kiếm được từ quán cà phê được quyên góp từ thiện. Bên cạnh đó, chương trình còn mời những người nổi tiếng mà họ quen biết đến làm việc chung với tư cách là nhân viên bán thời gian.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...