Công ty chủ quản của Lee Seung Gi tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại tin tức thất thiệt và bình luận ác ý

| 777|Doccocaubai
Là một trong những người nổi tiếng được yêu thích trong làng giải trí Hàn Quốc hiện nay, Lee Seung Gi nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên bên cạnh đó, sự nổi tiếng cũng không khỏi khiến anh phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt hay những bình luận ác ý trên mạng xã hội. Do đó, công ty quản lý Hook Entertainment đã chính thức đứng ra để bảo vệ cho danh tiếng của nam diễn viên.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/1d0aea3c0d5cf6a2100e9c8cd5fc3c47.jpg

Cụ thể vào ngày 20 tháng 10, công ty chủ quản của Lee Seung Gi, Hook Entertainment đã chính thức đưa ra tuyên bố rằng phía họ sẽ hợp tác cùng công ty luật Ji Myung để chống lại những người lan truyền tin đồn thất thiệt về nghệ sĩ của mình, đồng thời xử lý những bình luận ác ý nhắm đến nam diễn viên. Bên cạnh đó, Hook Entertainment cũng cho biết sẽ có những hành động pháp lý cụ thể đối với những thông tin sai sự thật cũng như những người dùng để lại bình luận ác ý.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/66eedbd82dd4de3e9b897f9b60312330.jpg

Mặt khác, công ty chủ quản của ngôi sao Chuột Bạch cũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan hâm mộ của Lee Seung Gi (Airens), những người là hậu phương vững chắc đã luôn ủng hộ nam diễn viên. Bên cạnh đó, Hook Entertainment cho biết mặc dù vào đầu năm nay công ty đã kết thúc quan hệ hợp tác đối với công ty luật trước đó là LIWU nhưng họ vẫn sẽ luôn tích cực dõi theo các tin tức trên mạng xã hội trực tuyến nhằm bảo vệ quyền lợi của Lee Seung Gi ở mức tốt nhất.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/adfd95e395d632b6bdee5f52fba6f03b.jpg

Công ty quản lý của Lee Seung Gi tiết lộ rằng tất cả những người trước đây từng để lại bình luận ác ý về nam diễn viên đã phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc. Bên cạnh đó sắp tới, Hook Entertainment cũng sẽ hợp tác chặt chẽ cùng công ty luật Ji Myung, hai bên sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ hình ảnh nghệ sĩ của họ. Công ty sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành vi nào bôi nhọ tên tuổi và danh tiếng của Lee Seung Gi, hay những hành vi gây tổn hại tâm lý cho nam diễn viên.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/7db388597a81a1a8091a3a9db7f43e38.jpg

Cuối cùng, Hook Entertainment  cũng hi vọng rằng nếu mọi người thấy được bất kỳ bài đăng nào không đúng sự thật hay có thể gây tổn hại đến Lee Seung Gi thì có thể gửi thông tin đến hòm thư [email protected]. Trong khi đó, ngôi sao Chuột Bạch gần đây cũng đang tích cực xem xét tham gia dự án truyền hình mới có tên Supernote, một bộ phim do đạo diễn của Sisyphus: Thần Thoại  chỉ đạo.

Bài viết theo Kdrama Stars
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...