Công ty chủ quản thông báo chấm dứt hợp đồng, sự nghiệp của Kim Sae Ron sắp sụp đổ hoàn toàn?

| 800|Doccocaubai
Sau khi tạm vắng bóng sau scandal gây tai nạn trong tình trạng say rượu, sự nghiệp của Kim Sae Ron đang ngày càng bế tắc.

Mới đây vào ngày 1 tháng 12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cho biết công ty chủ quản của Kim Sae Ron - Gold Medalist đã quyết định không gia hạn hợp đồng với nữ diễn viên. Đáp lại thông tin này, phía quan chức của Gold Medalist cho biết: “Hợp đồng của chúng tôi với Kim Sae Ron đã hết hạn và chúng tôi đã quyết định sẽ không gia hạn”.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/abb8305988b9d0b57cf6c7312e820ee3.jpg

Trùng hợp tin tức này lại được đưa ra ngay tại thời điểm hiện tại khi Kim Sae Ron đang phải tạm ngừng hoạt động sau scandal gây tai nạn trong tình trạng say rượu xảy ra vào tháng 5 năm nay. Theo đó, điều này được cho sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sự trở lại của cô nàng trong tương lai. Đáng chú ý gần đây, có thông tin cho rằng nữ diễn viên đã phải làm việc bán thời gian tại một quán cà phê do để kiếm thu nhập. Nguyên nhân được cho là vì cô nàng đang gặp khó khăn do phải trả nợ cho cơ quan chức năng Seoul cũng như bồi thường cho các doanh nghiệp, nhà tài trợ và công ty sản xuất bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn của mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/c5816025d402dcff7f48a3e5e64be433.jpg

Tuy nhiên, cư dân mạng lại đang đặt ra nghi vấn thông tin trên sai sự thật khi Kim Sae Ron từng xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ. Tại chương trình này, nữ diễn viên đã tiết lộ ngôi nhà sang trọng của mình tọa lạc tại một trong những khu phố sang trọng nhất của Seoul. Trở lại tháng 5, Kim Sae Ron đã gây tai nạn khi đang trong tình trạng say xỉn. Theo báo cáo, vụ tai nạn đã làm hỏng một máy biến áp điện khiến một trong những giao lộ đông đúc của Gangnam và các cơ sở kinh doanh lân cận trong giờ cao điểm buổi sáng đều bị cúp điện.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/508f8884bdb8c62b31fef3346e6279ea.jpeg

Vốn từng rất nổi tiếng nhờ ra mắt khi còn là một diễn viên nhí, vụ tai nạn đã khiến sự nghiệp Kim Sae Ron sụp đổ nhanh chóng. Trước đó, tên tuổi nữ diễn viên vụt sáng khi tham gia trong bộ phim Người Vô Danh Tính với Won Bin vào năm 2010. Sau đó, cô nàng dần trưởng thành và trở nên nổi tiếng hơn khi đóng chính trong các bộ phim truyền hình như Phù Thủy Trong Gương, Người Làng…

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...