Công ty quản lý của Han Hyo Joo và Lee Byung Hun phủ nhận liên quan đến vụ Burning Sun

| 2K|cobekiquac_92
Công ty quản lý BH Entertainment của Lee Byung Hun, Han Hyo JooKim Go Eun phủ nhận việc các diễn viên đã tham dự một buổi họp mặt tại Burning Sun.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1557038852.bda858d6fea9dc02c10a6b7cb23a2f1a.jpg

Vào ngày 5 tháng 5, một nguồn tin đáng tin cậy từ BH Entertainment đã tuyên bố: “Thông tin các diễn viên Lee Byung Hun, Han Hyo Joo và các diễn viên khác đã tham dự một bữa tiệc tối cho một thương hiệu mỹ phẩm tại Burning Sun không phải thật. Mặc dù họ là đại diện của thương hiệu đó nhưng họ không liên quan đến vụ việc được nói trong chương trình Unanswered Questions.'"

Dưới đây là nguyên văn của tuyên bố chính thức từ công ty:

“Xin chào,

Đây là BH Entertainment.

Chúng tôi xin được thông báo nữ diễn viên Han Hyo Joo - đại diện cho thương hiệu JMsolution không hề tham dự sự kiện được đề cập trong chương trình Unanswered Questions của đài SBS được phát sóng ngày 4 tháng 5.

Han Hyo Joo chỉ đơn giản là người đại diện của JMsolution mà thôi. Cô ấy không hề tham dự sự kiện và chưa từng bước chân vào Burning Sun. Ngoài ra, chúng tôi cam đoan rằng không có đồng nghiệp nào của cô ấy tham gia sự kiện.

Chúng tôi sẽ áp dụng biện pháp pháp luật để chống lại tất cả các bài đăng và bình luận phát tán những thông tin sai lệch trên các phương tiện truyền thông xã hội gây tổn hại đến danh tiếng các diễn viên của chúng tôi.

Xin cảm ơn."


Trong chương trình Unanswered Questions được phát sóng vào ngày 4 tháng 5 của SBS, một nguồn tin cho rằng một thương hiệu mỹ phẩm tài trợ cho Burning Sun đã tổ chức một bữa tiệc tối tại câu lạc bộ trong đó có khoảng 20 bàn VIP.

Nguồn tin cho rằng trong sự kiện này: "Nữ diễn viên A ở khoảng 30 tuổi đã đánh những người chào đón cô bằng những cây gậy cổ vũ. Những người bị hành hung ở độ tuổi 40 và 50." Đôi mắt của nữ diễn viên được miêu tả là đỏ ngầu, nghi án sử dụng thuốc.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...