Cư dân mạng "đào mộ" Lý Tiểu Lộ sử dụng tài khoản phụ để ăn năn hối lỗi sau scandal ngoại tình

| 3K|cobekiquac_92
Nghi ngờ Lý Tiểu Lộ sử dụng tài khoản phụ với rất nhiều dòng trạng thái tỏ ý hối hận như “Có một số chuyện sai cũng đã sai rồi”, “Nói trắng thành đen, xấu tốt lẫn lộn, miệng lưỡi thế gian”...

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w630h945/20180201/9tYe-fyrcsrw6551769.jpg

Có cư dân mạng đào mộ được tài khoản weibo @Smile芒芒果 được cho là của Lý Tiểu Lộ. Tài khoản này không chỉ chúc mừng sinh nhật Giả Nãi Lượng cùng lúc với tài khoản chính của Lý tiểu Lộ mà còn có rất nhiều ảnh chụp bóng lưng và hình mặc đồ đôi của mẹ con cô. Tài khoản phụ đăng rất nhiều nội dung cuộc sống hàng ngày của hai mẹ con, nhưng cũng đăng những dòng trạng thái đầy ý hối hận như “Có một số chuyện sai cũng đã sai rồi”, “Nói trắng thành đen, xấu tốt lẫn lộn, miệng lưỡi thế gian”, còn like status buồn “Không đợi được chồng, một mình mẹ dẫn con ra đi trong nước mắt”.

http://n.sinaimg.cn/ent/4_img/upload/9f69d065/704/w690h814/20180412/YTwM-fytnfyp3017515.jpg

Sau scandal ngoại tình với PG One, nhất cử nhất động của Lý Tiểu Lộ đều được công chúng quan tâm theo dõi. Ngày 12 tháng 4 là sinh nhật Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đăng weibo chúc mừng vào đúng lúc 0h, Giả Nãi Lượng bấm “like” ngay sau đó, đây là lần đầu tiên hai người tương tác trên weibo từ sau scandal đến nay. Tài khoản được đào mộ cũng đăng nội dung chúc mừng sinh nhật cùng lúc, hơn nữa ảnh chụp bóng lưng của Lý Tiểu Lộ và Điềm Hinh tháng trước cũng được đăng trên tài khoản này, vì vậy mà cư dân mạng chắc chắn tài khoản này là của Lý Tiểu Lộ.

http://n.sinaimg.cn/ent/4_img/upload/9f69d065/388/w591h597/20180412/ZMxS-fyzeyqa8783701.png

Thời gian đăng ký tài khoản này là vào ngày 1 tháng 2 năm 2018, trong tài khoản viết, “Trải qua 30 ngày tựa như sống nơi chuộc tội, cuối cùng hôm nay cũng đứng dậy được...” hoàn toàn trùng khớp với thời gian xảy ra scandal. Vào ngày 28 tháng 1, tài khoản phụ có viết, “Tôi không muốn giải thích, tôi không muốn phản bác, tôi chỉ muốn bảo vệ con... Vì không có ai nhìn thấy thế giới thực sự.” Nghi ngờ lúc đầu cô im lặng vì để bảo vệ con gái.

Từ weibo đầu tiên vào ngày 23 tháng 1 đến nay, nội dung trong tài khoản phụ này cũng liên quan nhiều đến Điềm Hinh, nhưng ngoài cuộc sống hàng ngày ra, trong weibo còn có thể nhận ra những cung bậc tâm lý mà Lý Tiểu Lộ đã trải qua từ sau scandal.

Ngày 2 tháng 4, tài khoản phụ đăng hai ảnh chụp màn hình clip Vương Tư Thông “đốt nhà” nói Lý Tiểu Lộ bị “vạn người chơi” kèm dòng trạng thái: “Mất hết nhân tính, vì hình ảnh nhất thời làm tổn thương người vô tội, bạo lực internet thật đáng sợ, tất cả những suy đoán bôi nhọ, khẳng định ngông cuồng, cuối cùng sẽ bị ông trời khiển trách, đây chỉ là một trong những hằng hà sa số...” được nghi là tự thanh minh cho mình.

Vào ngày 9 tháng 4 cũng đăng weibo cho biết bản thân không vui “Bão cát thật quá đáng sợ, không làm người ta bị thương nhưng lại khiến người ta vấy bẩn”... cho thấy từ sau khi xảy ra scandal đến nay cô bị ảnh hưởng rất lớn. Trong weibo cũng có status khích lệ chính mình, vào ngày 30 tháng 1 một tháng sau scandal, tài khoản này một lần nữa tự khích lệ mình, “Mình vẫn ổn, chẳng có gì có thể xóa nhòa ánh nắng ấy.”

Vào ngày 3 tháng 2, tài khoản phụ viết, “Có một số chuyện sai cũng đã sai rồi, nhưng có những chuyện không kiên trì đến cùng thì sẽ mãi mãi bị ức hiếp.” được nghi là thừa nhận sai lầm của bản thân, ngoài ra cô còn “like” status “Không đợi được chồng, một mình mẹ dẫn con ra đi trong nước mắt”, nội dung đầy ý hối hận.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...