Cư dân mạng dậy sóng trước đoạn clip Triệu Vy bị một người đàn ông ôm hôn tại nhà hàng

| 1K|greenrosetq
Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Triệu Vy cùng một người đàn ông có hành vi quá mức thân thiết đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Một loạt tờ báo lớn nhỏ xứ Trung đồng loạt đăng tải đoạn video mập mờ này, trong clip người xem có thể dễ dàng nhận ra nàng Én nhỏ Triệu Vy ngồi cạnh một người đàn ông, sau đó người này quay sang có hành vi rất giống như đang hôn má cô vô cùng tự nhiên, còn Triệu Vy cũng hoàn toàn không có phản ứng gì khó chịu. Ngoài việc lại bị bắt gặp phì phèo khói thuốc, đỉnh điểm của đoạn video này là Triệu Vy chủ động ngã người, vòng tay ôm, sau đó chỉ tay lên má mình, và rồi người ngồi cạnh không hề ngại ngùng lập tức hôn má cô thân mật.

https://media.giphy.com/media/3nk3ia8fntSr8HDfUw/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/f9R6sxyyVwL0k2rmWY/giphy.gif

Được biết đoạn clip được quay lại khi cô cùng bạn bè dùng bữa trong nhà hàng thịt nướng, sau đó cả hội còn kéo đến phòng KTV tiếp tục cuộc vui. Cư dân mạng rất sốc trước những hình ảnh được chia sẻ và muôn vàn câu hỏi đặt ra rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì? Ngay lập tức, đại diện phía Triệu Vy đã lên tiếng đính chính, đoạn clip quay ở góc nghiêng nên dễ khiến mọi người hiểu nhầm, sự thật là vì trong nhà hàng quá ồn, người ngồi cạnh Triệu Vy tức đạo diễn Lý Phi chỉ đang ghé sát tai vào để nói chuyện cho rõ hơn thôi.

https://media.giphy.com/media/7JNnJ3La3A1Ti4UaVc/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/52FlONLcTrMB1vOHPW/giphy.gif

Phía nữ diễn viên khẳng định giữa hai người hoàn toàn không có gì mập mờ, do cô và đạo diễn họ Lý đang bàn bạn về dự án hợp tác sắp tới, trong bữa ăn còn có cả những vị đạo diễn khác nữa. Đáng tiếc thông báo này lại dẫn đến những tranh luận trái chiều từ cư dân mạng, đa số cho rằng hình ảnh trong đoạn clip khá rõ ràng khó lòng chối cãi, dù là bàn công việc nhưng bản thân Triệu Vy là phụ nữ đã có gia đình, lại là ngôi sao lớn, cô cần tỉnh táo và cẩn trọng hơn trong mọi tình huống, đặc biệt là trong môi trường showbiz khá nhạy cảm với đời tư nghệ sĩ.

Bài viết tổng hợp theo Sina.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...