Cửa hàng gà tại Hàn Quốc gây tranh cãi vì bán gà không xương nhưng có chứa mẩu thuốc lá bên trong

| 355|Doccocaubai
Câu chuyện về một khách hàng tìm thấy mẩu thuốc lá trong món gà rán của mình đang gây chú ý ở Hàn Quốc.

Cụ thể mới đây vào ngày 9/8, một cư dân mạng đã chia sẻ lên diễn đàn trực tuyến bài viết với tiêu đề “Tôi đã gọi gà rán và nhận được là một mẩu thuốc lá rán". Kèm theo bài đăng, người này cũng chia sẻ hình ảnh chụp lại đĩa gà rán, theo đó giải thích: "Tôi đã đặt gà rán không xương thông qua một ứng dụng giao hàng, thoạt nhìn tôi đã tưởng trong gà chỉ đơn thuần là xương nhưng quan sát kỹ mới biết đó là một mẩu thuốc lá".

https://static.kites.vn/upload/2022/32/26079f3e2272087c306b3b17c4db9504.png

Được biết, món gà trên đã được đặt mua mang về từ một thương hiệu gà nhượng quyền nhỏ nằm ở Masan. Sau khi phát hiện mẩu thuốc lá, người đăng bài đã liên hệ với chủ tiệm nhưng không nhận được lời xin lỗi mà còn bị đối xử với thái độ không tốt. Người này cho biết: “Khi tôi xem kỹ thì thấy đó là một mẩu thuốc lá. Tôi đã gọi điện cho nhà hàng để phản hồi, nhưng thái độ của họ khiến tôi tức giận. Nhà hàng cho biết có hai chủ sở hữu, một phụ nữ và một người đàn ông. Tuy nhiên cả hai người đều nói rằng họ không hút thuốc và tuyên bố không thể hỗ trợ bất cứ điều gì cho tôi”.

https://static.kites.vn/upload/2022/32/e9a866f5bc521eed048a27e67aeb81cb.png

Người đăng bài tiếp tục: “Sau đó, họ còn nói tôi ăn thử nó, họ nói với tôi những câu như cho có lệ như “Hãy thưởng thức món ăn của bạn” rồi tiếp tục cố gắng cúp điện thoại. Khi tôi hỏi làm sao ăn được phần gà, chủ cửa hàng bảo tôi tôi bỏ phần hư ra và chỉ ăn phần còn lại. Lúc đó, tôi rất tức giận nên đã nói với họ rằng tôi sẽ báo cáo chuyện này với Bộ an toàn thực phẩm”. Được biết khi khách hàng nói điều này, ông chủ tiệm gà đã đến tận nhà để kiểm tra phần gà được giao. “Anh ta đã thừa nhận đó là tàn thuốc nhưng đến cùng cả anh ta lẫn người chủ còn lại vẫn một mực không chịu xin lỗi. Do đó, tôi đã nói mình sẽ báo cáo sự việc lên Bộ an toàn thực phẩm, hãy chờ đợi kết quả. Nghe vậy, họ hét vào mặt tôi rằng “đừng sống kiểu như vậy””, người đăng bài giải thích.

Cuối cùng, người đăng bài đã báo cáo nhà hàng trên với trụ sở nhượng quyền, nhưng chủ nhà hàng tiếp tục khẳng định rằng họ không hút thuốc. Khi chủ nhà hàng đòi lấy phần gà về, người đăng bài đã không chấp nhận và khẳng định sẽ gửi nó cho Bộ an toàn thực phẩm.

https://static.kites.vn/upload/2022/32/61ea11ceba0ee7aa88fcbca180a6d1c7.png

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cũng đang để lại bình luận chỉ trích chủ cửa hàng gà cũng như hành động thiếu trách nhiệm của thương hiệu nhượng quyền. Một số bình luận nổi bật của Knet như sau: "Tàn thuốc lá đã được chiên với bột, bạn nhất định phải báo cáo với Bộ an toàn thực phẩm ", "Thông thường tất cả các chi nhánh nhượng quyền đều khác nhau nhưng ngay cả trụ sở chính cũng phản hồi rất thiếu trách nhiệm. Điều này thật đáng thất vọng. Thay vì nên xin lỗi và bồi thường, họ lại viện cớ rằng chủ cửa hàng bán phần gà không hút thuốc. Thật không thể hiểu nỗi”, “Họ chắc chắn đã chiên tàn thuốc với bột”…

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...