Cúc Tịnh Y "chơi lớn" đổi style "sương sa hạt lựu" quen thuộc, pha "F5" nhan sắc liệu có khiến fan bất ngờ?

| 604|cobekiquac_92
Trong “Mộ Nam Chi”, Cúc Tịnh Y khiến khán giả bàn tán rôm rả trước tạo hình nhân vật nữ chính của mình. Nữ diễn viên cho thấy phong cách “ngàn năm như một” từ phim này đến phim khác khi vẫn giữ lối trang điểm quá lố, những bộ cánh mang màu sắc sặc sỡ. Đáng chú ý, cô còn “sáng tạo” thêm phục sức trên đầu theo style “sương sa hạt lựu” lồng lộn.

Không chỉ “Mộ Nam Chi”, một dự án cổ trang Cúc Tịnh Y đóng chính là “Hoa Nhung” cũng cho thấy sự phát cuồng sao 9X dành cho phong cách này. Tuy nhiên những ảnh hậu trường mới đây dường như cho thấy pha “quay xe” bất ngờ của cô nàng.

https://media.giphy.com/media/ziBu9vBODctx4lpS4b/giphy.gif

Có thể thấy, Cúc Tịnh Y sở hữu tạo hình cổ trang khá đơn giản, không hề có sự xuất hiện của những dây tua rua diêm dúa. Song điều này không khiến nữ diễn viên trở nên nhạt nhòa vì bù lại, kiểu tóc mới lạ đã va vào ánh mắt khán giả. Nhiều người hài hước cho rằng kiểu tóc cột hai bím hao hao bánh vòng kiểu Mỹ, thậm chí còn làm họ liên tưởng đến bánh quẩy.


https://media.giphy.com/media/R51rcFz9uhE0A0lBPk/giphy.gif

Đây có thể là hình tượng thời trẻ của nhân vật mà Cúc Tịnh Y đảm nhận trong phim. Pha “F5” nhan sắc trên của mỹ nhân 27 tuổi được đông đảo người hâm mộ mong đợi khi giản dị mà vẫn tôn visual. Được biết, “Hoa Nhung” tổ chức lễ đóng máy hồi tháng 10 và vẫn chưa ấn định lịch chiếu chính thức. Cùng chờ xem “Mỹ nữ 4000 năm” sẽ thể hiện thế nào trong tác phẩm lấy đề tài cổ trang tiên hiệp này nhé!

Bài viết tổng hợp từ Internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...