"Cuộc Chiến Thượng Lưu" phần 2 hé lộ trọn vẹn kế hoạch báo thù của "Logan Lee" Park Eun Suk

| 6K|lebogia
Vào ngày 10/2, nhà đài SBS vừa nhá hàng loạt ảnh mới nhất của mỹ nam Park Eun Suk trong phần 2 của drama ăn khách Cuộc Chiến Thượng Lưu.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/09184552/Park-Eun-Suk-22.jpg

Cuối phần 1, kế hoạch bắt tay báo thù của bộ đôi Shim Soo Ryun (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Suk) có nguy cơ thất bại, Soo Ryun thậm chí bỏ mạng dưới tay người chồng gian ác Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon), còn Logan bị đe doạ đến cả cha ruột vì hành vi tự ý về nước báo thù. Tuy nhiên sang đến phần 2, Logan Lee có vẻ đã trở lại và "lợi hại hơn xưa". Trong loạt ảnh mới tung, Park Eun Suk lộ diện với biểu cảm đau khổ và giận dữ trước cái chết của người thương, có vẻ anh sẽ không bỏ qua cho những kẻ đã hãm hại Min Seol Ah và mẹ của cô bé.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/09185307/Park-Eun-Suk-51.jpg

Bộ ảnh mới của nam diễn viên nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng, khí chất sang trọng, ánh mắt buồn và cô độc, sự mạnh mẽ của nhân vật Logan Lee đã được Park Eun Suk lột tả trọn vẹn, trong đoạn teaser, có khoảnh khắc anh nhìn chằm chằm thậm chí không thể dời mắt khỏi ai đó. Đội ngũ sản xuất dành rất nhiều lời khen cho Park Eun Suk vì nỗ lực nghiên cứu kịch bản không ngừng nghỉ, đồng thời thể hiện được điểm mạnh và nét quyến rũ độc đáo của nhân vật Logan Lee. Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ sớm phát sóng phần 2 vào ngày 19/2 tới.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/09184459/Park-Eun-Suk-32.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...