"Cuộc chiến thượng lưu" tối nay: cuộc đối đầu giữa "ác ma" Kim So Yeon và Eugene gay cấn hơn bao giờ hết

| 879|Nh0kBj
Drama Cuộc Chiến Thượng Lưu của đài SBS đã phát hành những ảnh tĩnh mới trong tập phim sắp tới!

Bộ phim lấy bối cảnh trong một căn hộ áp mái sang trọng 100 tầng và xoay quanh ba người phụ nữ: “nữ hoàng” của căn hộ Shim Soo Ryun (do Lee Ji Ah thủ vai), “prima donna” Chun Seo Jin (Kim So Yeon) có thể dùng mọi thủ đoạn để đạt được những gì mình muốn và Oh Yoon Hee (Eugene) sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để bước vào thế giới của xã hội thượng lưu.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608030475.556c7a19d0cd658572b0cc4f5494b98a.jpg

Trong tập trước, Chun Seo Jin đưa đơn ly hôn cho chồng Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) với điều kiện 7 tỷ won tiền cấp dưỡng. Ngoài ra, con gái của Oh Yoon Hee là Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) đã hiểu lầm mối quan hệ giữa mẹ cô và Ha Yoon Cheol vì thông tin sai lệch được đưa ra bởi Ha Eun Byul (Choi Ye Bin). Cuối cùng, Ha Eun Byul đã đuổi Bae Ro Na ra khỏi trường, khiến Chun Seo Jin ăn mừng vì tình địch hai mẹ con cô đã rời bỏ phe cánh của mình.

Trong những ảnh tĩnh mới được công bố, Chun Seo Jin và Oh Yoon Hee có một cuộc đối đầu căng thẳng tại một nhà hàng. Hai người đã trở thành kẻ thù của nhau kể từ một tai nạn lễ hội 25 năm trước, mối quan hệ xấu số của họ chỉ ngày càng trở nên tồi tệ hơn do sự ganh đua của con gái họ.

Chun Seo Jin trông như đang rất sốc cùng với đôi mắt đầy lo lắng, trong khi Oh Yoon Hee nhìn cô bằng đôi mắt hơi ngấn lệ. Khán giả rất muốn biết nội dung cuộc trò chuyện của họ và những sự kiện sẽ xảy ra sau khi Bae Ro Na quyết định bỏ học.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608030474.e87c44d5f9e542ebc85541dbd77639bd.jpg

Kim So Yeon và Eugene thu hút sự chú ý của người xem trong mỗi tập phim bởi màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Rất nhiều người mê đắm diễn xuất của Kim So Yeon trong vai ác ma Chun Seo Jin luôn chẳng màng dùng mọi âm mưu chống lại bất cứ ai vì mong muốn của riêng mình, Eugene cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho vai Oh Yoon Hee, người sẽ làm bất cứ điều gì vì hạnh phúc của con gái cô.

Mặc dù trong phim cạnh tranh khốc liệt, ngoài đời hai nữ diễn viên luôn nhiệt tình ủng hộ nhau trên phim trường. Trước máy quay họ nhập vai rất điêu luyện, nhưng một khi đạo diễn hô “cut”, họ liền trao nhau nụ cười tỏa sáng với năng lượng tuyệt vời và tinh thần đồng đội sôi nổi.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết: “Kim So Yeon và Eugene là những nữ diễn viên lay động cảm xúc của khán già bằng những màn trình diễn chân thành đầy đam mê xuất phát từ sự quan tâm và phân tích sâu sắc các nhân vật của họ. Hãy đón xem tập 15 để thấy được cuộc đối đầu của Chun Seo Jin và Oh Yoon Hee do những cái bẫy quỷ quyệt của Ha Eun Byul và quyết định nghỉ học của Bae Ro Na.”

Tập tiếp theo của "Cuộc Chiến Thượng Lưu” sẽ được phát sóng vào lúc 10 giờ tối ngày 15 tháng 12.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...