Cuộc đua khốc liệt trên màn ảnh Trung vào mùa hè: An Lạc Truyện, Ngọc Cốt Dao và loạt phim cổ trang đình đám cùng đổ bộ

| 5K|Doccocaubai
Kỳ nghỉ hè xứ Trung được biết đến là khoảng thời gian đã cho ra nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Chẳng hạn như năm 2014 chúng ta có Cổ Kiếm Kỳ Đàm, 2015 có Hoa Thiên Cốt, 2016 có Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và gần đây nhất là năm ngoái có Tảo Hắc Phong Bạo. Theo đó, kỳ nghỉ năm nay dự kiến cũng sẽ rất nhộn nhịp với loạt phim quy tụ dàn sao khủng sắp được lên sóng, trong đó nổi bật nhất có thể đến các tác phẩm như sau:

Mộng Hoa Lục

Diễn viên chính: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu

Thời gian phát sóng: Dự kiến chiếu vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 trên Tencent Video

https://static.kites.vn/upload/2022/21/31072843d34b1b468dbf9953fef510ab.jpg

Mộng Hoa Lục là bộ phim thuộc thể loại cổ trang, có nội dung kể về quá trình gây dựng sự nghiệp của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi thủ vai), một nữ nhi sống dưới thời nhà Tống. Triệu Phán Nhi là cô chủ một quán trà, nàng không bị vị hôn phu của mình (Trần Hiểu đóng) từ hôn. Tên này trước đó đã đậu Thám Hoa (hạng 3) cuộc thi Đình, sau đó dọn lên kinh thành sinh sống. Vừa tức giận lại vừa thất vọng, Triệu Phán Nhi quyết định đến kinh thành hoa lệ để tìm kẻ phụ bạc kia làm rõ mọi chuyện. Trên đường đến kinh đô, Triệu Phán Nhi đã cứu giúp được rất nhiều người phụ nữ khác cũng phải chịu thiệt thòi, trong đó có hai cô gái Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương. Kể từ đó, cả ba trở thành tỷ muội tốt của nhau, cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn để sinh sống tại chốn kinh thành xa hoa.

Ngọc Cốt Dao

Diễn viên chính: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

Thời gian phát sóng: Dự kiến chiếu vào tháng 7 trên Tencent Video

https://static.kites.vn/upload/2022/21/943eff74bd808b4a1c053a6b3dacd891.jpg

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau. Bộ phim do đạo diễn Tưởng Gia Tuấn cầm trịch và dự định sẽ được lên sóng trên nền tảng Tencent.

An Lạc Truyện

Diễn viên chính: Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời gian phát sóng: Dự kiến chiếu vào mùa hè trên Youku

[centerhttps://static.kites.vn/upload/2022/21/88f84ba1068cf201b5b6f7234a5fa627.jpg[/center]
An Lạc Truyện là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung tác phẩm này xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.

Trầm Vụn Hương Phai

Diễn viên chính: Dương Tử, Thành Nghị

Thời gian phát sóng: Dự kiến chiếu vào tháng 6 trên Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/21/08d32f474320c67bed26928a22aa672d.jpg

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

Thương Lan Quyết

Diễn viên chính: Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ

Thời gian phát sóng: Dự kiến chiếu vào mùa hè trên IQIYI

https://static.kites.vn/upload/2022/21/d4066a386c62ea07f291ba0eada27627.jpg

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ma tôn” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...