Cựu tiếp viên hàng không Hàn tiết lộ cuộc gặp gỡ định mệnh với Jung Woo Sung 20 năm trước và cái kết có hậu

| 834|Doccocaubai
Mới đây, cựu tiếp viên hàng không Kim Soo Dal thu hút sự chú ý của netizen Hàn khi chia sẻ một video, tiết lộ về những trải nghiệm của cô khi tiếp xúc với những nghệ sĩ nổi tiếng.

Cô giải thích rằng câu chuyện đã xảy ra từ 20 năm trước và tiết lộ: "Khi tôi trở thành tiếp viên, công việc đầu tiên của tôi là hộ tống một hành khách hạng nhất đến cổng. Khi vị khách đó đến, tôi không thể tin được là Jung Woo Sung. Tôi thậm chí không dám nhìn thẳng vì anh ấy rất đẹp trai. Tôi rất lo lắng và nghĩ rằng mình phải nhanh chóng đưa anh ấy ra cổng, vì vậy tôi đã dẫn anh ấy đến đó. Đó là một chuyến bay đến LA và có khoảng 400 hành khách".

//static.kites.vn/upload//2020/49/1606706415.7c808ba7f8dc0b09715cd2892635c693.jpg

Cựu tiếp viên hàng không tiếp tục: "Đáng lẽ tôi phải hộ tống anh ấy đến vị trí đầu tiên, nhưng tôi đã xếp anh ấy vào hàng đứng sau những người khác. Anh ấy nhìn tôi, cười và nói, 'Cô có phải là người mới'. Lúc đấy tôi không biết mình đã làm sai điều gì. Anh ấy ở khoang hạng nhất, nhưng anh ấy đã lên máy bay cuối cùng sau khi đợi khoảng 15 phút. Khi lên máy bay, anh ấy nói với tôi rằng: 'Tôi sẽ có một chuyến bay vui vẻ'. Sau đó, tôi đã bị các tiền bối mắng một trận. Anh ấy có thể thậm chí đã gửi phản hồi và khiếu nại về dịch vụ. Hãng hàng không sau đó đã liên hệ với Jung Woo Sung, và anh ấy nói rằng tôi đã làm tốt và có thể lên máy bay an toàn là nhờ tôi".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...