Đạo diễn U60 khẳng định tình cảm với "nàng thơ" Kim Min Hee sau 8 năm hẹn hò:"Chúng tôi chưa bao giờ xa nhau"

| 722|Doccocaubai
Mối quan hệ tình cảm của Hong Sang Soo và Kim Min Hee đã kéo dài được 8 năm.

“Chúng tôi luôn ở cạnh nhau. Chúng tôi chưa bao giờ rời xa nhau. Đây là lần đầu tiên sau năm năm. Không phải một lần, thậm chí không cách nhau một ngày. Anh ấy muốn sống như vậy. Anh ấy nói rằng những người yêu nhau thì phải ở bên nhau”.

Đó là lời thoại của Kim Min Hee trong “The Woman Who Ran” mà đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee đã cùng nhau thực hiện. Trong phim, cô xuất hiện trong vai Gam, người chưa bao giờ xa chồng trong 5 năm sau khi kết hôn. Thậm chí cô còn nhấn mạnh với cả ba người quen mà cô gặp khi chồng đi công tác rằng: "Tôi chưa bao giờ xa chồng một ngày nào trong suốt 5 năm." Bộ phim được phát hành 5 năm sau khi đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee trở thành người yêu của nhau sau “Right Now, Wrong Then” (2015).  

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649922983.612034759fb215227453ab16ebe93581.jpg

Vào ngày 21 tháng 4, bộ phim mới "The Novelist's Film" sẽ được trình chiếu, đây là tác phẩm hợp tác lần thứ 9 của cặp tình nhân Hong Sang Soo và Kim Min Hee. Tác phẩm xoay quanh quá trình tiểu thuyết gia Jun Hee thuyết phục nữ diễn viên Gil Soo, người mà anh gặp trên đường đến hiệu sách để làm một bộ phim cùng nhau. Kim Min Hee đóng vai nữ diễn viên Gil Soo, một trong những vai chính của phim.

Trước khi gặp Kim Min Hee, các bộ phim của đạo diễn Hong Sang Soo luôn xoay quanh vấn đề "ngoại tình". Tuy nhiên, sau khi gặp cô, đạo diễn Hong bắt đầu xem xét sự sống, cái chết và các mối quan hệ của con người thông qua các bộ phim của mình. “The Woman Who Ran” là điểm khởi đầu để đạo diễn Hong thay đổi chất liệu làm phim. Tác phẩm mới “The Novelist’s Film” cũng chứa đựng quan điểm của ông về một câu chuyện hàng ngày nhưng nhiều triết lý hơn khi xem xét cuộc sống.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649922983.16966f5f6f84e77ebe066e711fd35081.jpg

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649922982.b105156b65438aab71ad1d0b8d0555c6.jpg

Do đó, đạo diễn Hong Sang Soo đang thể hiện sở thích thay đổi của mình sau khi hẹn hò với Kim Min Hee như một “chất liệu”. Kim Min Hee cũng đã thay đổi “vị trí” của mình kể từ cuộc gặp gỡ với đạo diễn Hong. Cô trở thành trợ lý của Hong với tư cách là giám đốc bộ phận sản xuất sau vị trí diễn viên. Trước đó, Kim Min Hee đã không trực tiếp xuất hiện trên màn ảnh trong bộ phim “In front Of Your Face” (2021) của đạo diễn Hong Sang-soo mà tham gia tác phẩm với tư cách giám đốc bộ phận sản xuất. Trong bộ phim mới này, “The Novelist’s Film”, anh cũng đóng vai trò là diễn viên chính và giám đốc sản xuất. Kim Min Hee giờ đây đã trở thành “Nàng thơ của Hong Sang Soo” trong lĩnh vực diễn xuất, sản xuất và lập kế hoạch.

Đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee hiếm khi xuất hiện tại các liên hoan phim nước ngoài vì cái nhìn khắt khe của công chúng về mối quan hệ ngoài hôn nhân của họ. Tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 72 được tổ chức vào tháng Hai, cả hai đã được nhìn thấy sánh đôi cùng nhau sau hai năm vắng bóng. Họ đã tham dự các sự kiện lớn của “The Novelist’s Film” và tiếp tục lịch trình của mình. Các video do liên hoan phim phát hành cũng cho thấy cặp đôi luôn thể hiện tình cảm sâu đậm hoặc giao tiếp bằng mắt một cách trìu mến. Khi bộ phim được xướng tên đoạt giải Gấu bạc, Kim Min Hee đã ôm chầm lấy người tình và chia sẻ niềm vui của cô. Tuy nhiên, cả hai đã không xuất hiện trở lại trong buổi giới thiệu báo chí địa phương của “The Novelist’s Film” được tổ chức vào ngày 12 tháng 4.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649923006.6f515f9865bebfce9ac68244fdbd9002.jpg

Đạo diễn Kim Min Hee và Hong Sang Soo tham dự Liên hoan phim Berlin lần thứ 72.

Tuy nhiên, điều đã thay đổi là Kim Min Hee tự hào tái hiện khuôn mặt của mình trên poster phim của đạo diễn Hong Sang-soo. Đây là lần đầu tiên sau sáu năm, Kim Min-hee trực tiếp để lộ khuôn mặt của mình trên tấm poster quảng cáo tác phẩm của Hong Sang-soo kể từ "Alone on the Beach at Night" vào năm 2017. Đây là một thay đổi nhỏ khác về Kim Min Hee và Hong Sang Soo, người đã hoàn toàn biến mất ở Hàn Quốc.

Cặp đôi cho biết họ chưa bao giờ rời xa nhau trong 5 năm, vẫn đang làm việc cùng nhau trong năm thứ tám với tư cách là nghệ sĩ và người yêu, những người truyền cảm hứng cho nhau. Sau 9 lần làm việc cùng nhau, cặp đôi đã phát triển với tư cách là những nhà làm phim bằng cách thay đổi chủ đề và thử thách các lĩnh vực mới. Tuy nhiên, rất khó để câu chuyện về hai con người này được khán giả ủng hộ. Đây là lý do tại sao khán giả vẫn chưa thể chấp nhận những “kiệt tác” của họ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...