Đại diện cho nhóm nhạc đời đầu bị ghét nhiều nhất, Yoon Eun Hye chia sẻ trải nghiệm khiến fan ngậm ngùi

| 1K|Nh0kBj
Baby V.O.X., một trong những nhóm nhạc thần tượng K-pop thế hệ đầu bị ghét nhất, đã thẳng thắn chia sẻ cách mà họ có thể chịu đựng sự căm ghét khi còn trẻ.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/ccf302c872b2cd93e2073076bb6b9b7d.png

Trong tập Stars' Top Recipe at Fun-Staurant phát sóng ngày 15 tháng 1, Kan Mi Yeon đã làm khách mời của Yoon Eun Hye. Yoon Eun Hye thể hiện tình cảm của mình dành cho Kan Mi Yeon: "Cô ấy thực sự rất tốt với tôi. Tôi đã rất cô đơn và không có bạn bè để trò chuyện. Cô ấy là người tôi muốn được yêu thương và dựa dẫm. Chúng tôi gần bằng tuổi nhau (chỉ chênh nhau vài tuổi) nên tôi có thể tâm sự với cô ấy mà không quá sợ hãi.”

Kan Mi Yeon cũng thể hiện tấm lòng của mình dành cho Yoon Eun Hye: "Lúc ấy tôi chỉ có thể sống khi dựa vào ai đó. Nên tôi cũng đã dựa vào Eun Hye. Khi đó chúng tôi còn quá trẻ.”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/95a787c274d3f43a65aade68cbcee32b.jpg

Yoon Eun Hye thể hiện sự ủng hộ của mình bằng cách cảm ơn Kan Mi Yeon một lần nữa trong trường quay, "Cô ấy đưa tôi vào phòng vệ sinh bất cứ khi nào tôi cảm thấy muốn khóc và cô ấy đã dạy tôi cách giữ sức khỏe."

Khi Yoon Eun Hye ra mắt với cái tên Baby V.O.X, cô chỉ mới 16 tuổi. Nhưng sau khi nhóm dính vào scandal hẹn hò với một nhóm nhạc nam nổi tiếng, cô đã phải hứng chịu sự căm ghét lớn từ nhiều antifan.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...