Đại gia đình Running Man trải lòng về việc hẹn hò, Kim Jong Kook cùng Yang Se Chan hé lộ lý do vì sao đến nay vẫn còn độc thân

| 2K|Doccocaubai
Trong tập mới nhất của “Running Man”, bộ đôi Kim Jong KookYang Se Chan đã trải lòng một cách chân thật nhất về cuộc sống cũng như quan điểm của mình cho tình yêu.

Trong một phân cảnh được phát hành từ tập tuần trước, Yang Se Chan đã khiến các thành viên khác vô cùng ngạc nhiên khi tiết lộ rằng bản thân đã độc thân trong hai năm qua. Đồng thời, anh cũng chia sẻ rằng hiện tại vẫn không có cô gái nào khiến anh muốn hẹn hò: “Đến nay thì em vẫn chưa cảm thấy quan tâm cô gái nào cả. Đã hơn hai năm kể từ khi em hẹn hò với ai đó”.

Yang Se Chan nói thêm: “Những người xung quanh cũng khuyên em nên đi xem mắt thử nhưng em thấy nó cứ kỳ kỳ sao á nên em cứ chần chừ mãi và đang cân nhắc mọi thứ. Em cũng không biết vì sao bản thân lại trở nên như vậy nữa. Hay em ngày càng trở nên kỳ lạ nhỉ? Trước đó em cũng từng đi xem mắt khi được người quen sắp xếp cho nhưng giờ thì không còn như vậy nữa."

https://static.kites.vn/upload/2021/28/ade863ce5e3234f9022ea14f73cd4b0b.jpg

Đáp lại điều này, Ji Suk Jin nói: “Hay là anh cho em lời khuyên nhé.  Với lại anh nói cái này là dành cho cả em, Jeon So Min và cả Song Ji Hyo nữa. Nếu có thể, hãy hẹn hò với nhiều người cũng được. Sau khi kết hôn, các em sẽ cần phải hết lòng vì gia đình, vì vậy mà nên gặp gỡ nhiều người trước đó. Chúng ta cần gặp gỡ nhiều người để tìm ra được người bạn đời mà mình nên dành phần đời còn lại bên cạnh".

Anh ấy tiếp tục: “Cả Jong Kook nữa, em cũng nên gặp gỡ ai đó đi. Tại sao không thấy em hẹn hò với ai cả vậy?". Đáp lại, "người năng lực" cho biết: "Ở độ tuổi của em, em cảm thấy khá sợ hãi khi gặp gỡ những người mới."


https://static.kites.vn/upload/2021/28/e48928b3b9b03f53d5ab148b1deeda0a.jpg

Jun So Min tiết lộ thêm: “Em cũng từng đề xuất cho ảnh về việc hẹn hò ai đó nhưng anh ấy đã nói không. Anh ấy thậm chí còn từ chối gặp cô ấy”.

Lúc này, Yang Se Chan nhận xét: “Em nghĩ Jong Kook anh ấy chỉ muốn gặp gỡ ai đó một cách thật tự nhiên thôi”. "Người năng lực cũng đồng tình mà trả lời lại rằng: "Đúng vậy. Khi mọi người sắp đặt sẵn thì tôi ngược lại chỉ cảm thấy muốn bỏ chạy”.

https://static.kites.vn/upload/2021/28/40b934fc7e431c1b39c341751fc91362.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...