Đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc chuyển thể: Nhà sản xuất lên tiếng về tin đồn tuyển chọn diễn viên

| 584|cobekiquac_92
Mới đây, có nhiều tin đồn xuất hiện về việc tuyển chọn diễn viên cho phim truyền hình Thiên Quan Tứ Phúc. Trước vấn đề này, Syndicate Ảnh Thị nằm trong dàn ekip sản xuất đã đưa ra tuyên bố: "Về tình hình tuyển chọn diễn viên đóng Thiên quan tứ phúc, mong quý khán giả đừng tin những lời đồn trên mạng mà hãy dựa theo thông tin chính thức. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tác phẩm.”

//static.kites.vn/upload//2021/21/1622191476.a6d4576d2c14f779a2a6cadd9e4b665e.jpg

Thiên Quan Tứ Phúc là bom tấn đam mỹ nhận nhiều kỳ vọng, chú ý của các mọt phim, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Thuộc thể loại tiên hiệp - huyền huyễn, nội dung tiểu thuyết xoay quanh mối tình giữa tiểu tiên trên Thiên Giới và đệ nhất yêu ma.

Tuy nhiên vì có nội dung đam mỹ, nhiều người băn khoăn không biết khi chuyển thể thành phim truyền hình thì Thiên Quan Tứ Phúc có còn giống bản gốc hay không. Tác phẩm còn gây chú ý khi mời được ekip hùng hậu sản xuất, với những tên tuổi đứng sau thành công của hàng loạt siêu phẩm như Trần Tình Lệnh, Như Ý Truyện, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa... Phim được Hoa Sách, Syndicate và iQIYI phối hợp sản xuất, dự kiến gồm 80 tập.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...