Đàm Tùng Vận - Lý Hiện chuẩn bị tái hợp sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên?

| 2K|cobekiquac_92
Mạng xã hội gần đây rộ tin Đàm Tùng VậnLý Hiện sẽ nên duyên trong phim truyền hình mới lấy đề tài pháp luật. Theo đó, dự án mà “nữ thần thanh xuân” và tài tử Cá Mực Hầm Mật đang đàm phán cho vai chính mang tên Khung Cảnh Tòa Án. Thông tin cặp đôi Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ tái hợp trong tác phẩm mới nhận được sự quan tâm từ khán giả.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649513221.53e201ac2507c3108e6ac02078efbe98.jpg

Đảm nhận vai phụ trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh, đến nay Đàm Tùng VậnLý Hiện đều đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp. Trong phim này, Đàm Tùng Vận hóa thân thành cô bạn thân Nhị Hỷ của Bối Vy Vy (Angelababy) trong trò chơi điện tử lẫn ngoài đời, có tính cách vui vẻ, phóng khoáng. Trong khi đó, Lý Hiện thủ vai Vu Bán San – chàng game thủ cực chất và là anh em chí cốt của Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên), gây ấn tượng với nét diễn hài hước, có phần “lầy lội”. Nhân vật này còn cùng nam chính thành lập và vận hành công ty sản xuất trò chơi điện tử. Cặp đôi Đàm Tùng Vận - Lý Hiện từng có nhiều cơ hội nên duyên trong phim nhưng phải từ chối các kịch bản đến tay vì bận rộn với lịch trình dày đặc.

Khán giả tỏ ra hào hứng trước tin bộ đôi nam thanh nữ tú tái hợp sau lần đóng chung tựa phim điện ảnh đình đám: “Nhìn dàn nam nữ chính là thấy chất lượng rồi đó”, “Hóng hai người tái hợp lâu rồi”, “Hai người đẹp đôi lắm, hy vọng là thật”. Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến bật chế độ hóng nhưng không ôm quá nhiều hy vọng vì đàng trai hiện còn ở đoàn phim Tới Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi. Hiện dự án Khung Cảnh Tòa Án vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin chính thức. Các trang báo xứ Trung cho hay, bộ phim sẽ khởi quay vào tháng 7 năm 2022.


Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...