Dân Hàn phẫn nộ khi cảnh sát khép lại điều tra mà không tìm được kẻ trộm két sắt tại nhà riêng của Goo Hara

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 28 tháng 4, cảnh sát quận Gangnam, Seoul cho biết rằng họ đã kết thúc cuộc điều tra về vụ trộm tại nhà của Goo Hara vào tháng 12 năm ngoái. Như đã đưa tin trước đó, có một kẻ nào đó đã đột nhập vào nhà của nữ ca sĩ quá cố ở Gangnam, Seoul vào tháng 1 năm năm ngoái. Cảnh sát đã bắt tay vào điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo từ anh trai của nạn nhân và họ đã khép lại vụ án mà không tìm ra hung thủ vào ngày 17 tháng 12 năm ngoái.

https://static.kites.vn/upload/2021/17/ha/5a9ecf6f9d67148bf8acd7b5c0f70f24.png

Cảnh sát cho biết họ đã không thể tìm thấy thêm cảnh quay CCTV nào gần căn hộ của nữ ca sĩ vào thời điểm bị trộm vì báo cáo đã được nộp cho cảnh sát 2 tháng sau khi vụ việc xảy ra. Cảnh sát cho biết: "Chúng tôi không thể tìm ra thủ phạm chỉ với đoạn phim từ phía nạn nhân".

Về việc điều tra bổ sung, cảnh sát nhận xét: "Cần phải có thêm bằng chứng hoặc manh mối để khởi động một cuộc cuộc điều tra khác. Cho đến nay, chúng tôi không tìm thấy bất cứ chứng cứ có lợi nào".

https://static.kites.vn/upload/2021/17/ha/6deea8ebfa92b8de8eca86c248fa28d7.jpg

Với những tuyên bố trên từ phía cảnh sát, người dân Hàn Quốc đang cực kỳ phẫn nộ vì thái độ làm việc của họ. Nhiều người để lại bình luận như sau:
"Mong đợi gì được vào những con người ngu ngốc ấy chứ, họ sẽ tìm được gì chứ, vậy mà họ luôn than vãn về việc muốn có quyền điều tra cơ đấy"

"Chẳng lẽ cảnh sát không thể khoanh vùng những kẻ có khả năng biết mật khẩu an toàn cô ấy sao? Ngay cả những người không phải là người nổi tiếng như cô ấy cũng hiếm khi để ai đó biết mật khẩu két sắt của mình ngoài gia đình mà. Bọn này bất tài một cách đáng kinh ngạc luôn ㅋㅋㅋ "
"Tôi cá là mấy thứ rác rưởi này còn chả thèm điều tra nữa"
"Không bắt được kẻ đó à? Chắc mấy người còn chẳng chịu điều tra"
"Nếu những vụ của người nổi tiếng mà còn bị xử lý xuề xòa như vậy thì dân thường như chúng ta sẽ còn thảm tới mức nào chứ? Tôi cá là họ sẽ chỉ chôn vùi mọi chuyện mà thôiㅋㅋㅋ"
"Vô dụng đến như vậy mà còn đòi đi điều tra đấy, thật không thể tin được"

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...