Dàn sao “Sếp Kim Đại Tài” sau 4 năm: sự nghiệp của Nam Goong Min, Lee Junho và Kim Seon Ho lên như diều gặp gió

| 13K|Doccocaubai
Vào năm 2017, bộ phim truyền hình Sếp Kim Đại Tài với sự tham gia của dàn cast gồm Nam Goong Min, Lee Junho (2PM), Kim Seon HoKim Won Hae đã được lên sóng và thu hút sự yêu thích từ đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Bộ phim đã gặt hái được nhiều thành công to lớn, ghi nhận tỷ suất người xem ở mức cao trong suốt thời gian phát sóng. Vậy hiện nay, sự nghiệp dàn diễn viên của bộ phim đang như thế nào?

1. Nam Goong Min

https://static.kites.vn/upload/2021/49/d7831cd416bf24b5a57a60f32e73858b.jpg

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của Sếp Kim Đại Tài không thể không kể đến vai diễn của Nam Goong Min. Hầu hết các cảnh trong phim đều được nam diễn viên khắc họa rất nổi bật. Hơn nữa, phản ứng hóa học bùng nổ giữa anh và Lee Junho đã giúp cặp đôi giành được giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất năm 2017. Tính đến nay, sự nghiệp diễn xuất của Nam Goong Min đang ngày càng thăng hoa. Anh đã đem về cho mình ba giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Một số bộ phim truyền hình nổi bật của anh trong những năm gần đây có thể kể đến như Giải Đấu Bóng Chày, Thức Tỉnh và Vén Màn Tội Ác.

2. Lee Junho

https://static.kites.vn/upload/2021/49/e0d1059c7339edfb9c138318da8b9699.jpeg

Junho (2PM) đã có một bước đột phá lớn trong lĩnh vực diễn xuất khi thủ vai Seo Yool trong Sếp Kim Đại Tài. Thông qua tác phẩm này, anh đã có thể thể hiện được tiềm năng của mình với tư cách là một diễn viên. Nhờ màn trình diễn xuất sắc, Junho đã xuất sắc giành được giải Nam diễn viên xuất sắc tại KBS Drama Awards 2017. Gần đây nhất trở lại với bộ phim cổ trang Cổ Tay Áo Màu Đỏ, diễn xuất bùng nổ của nam diễn viên đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả, đồng thời góp phần phá bỏ định kiến về việc idol không thể diễn xuất.

3. Kim Seon Ho


https://static.kites.vn/upload/2021/49/2701a5809dfc30a6bd6effd7be18b183.jpeg

Từ một nhân viên văn phòng trong Sếp Kim Đại Tài sau đó trở thành CEO trong Khởi Nghiệp, Kim Seon Ho quả thực đã có một bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp. Được người hâm mộ thường gọi với cái tên thân thuộc là "Bé Ngoan", Kim Seon Ho ngày càng nổi tiếng nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất thực lực. Sau Sếp Kim Đại Tài, nam diễn viên đã đóng chính trong nhiều bộ phim như Cặp Đôi Cảnh Sát, Nhà Trọ Waikiki 2, Cảnh Sát Bắt Ma và gần đây nhất đã gặt hái được thành công vang dội với vai diễn Tổ trưởng Hong trong drama ăn khách Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Sắp tới Kim Seon Ho sẽ sớm gặp mặt khán giả trên màn ảnh lớn với Sad Tropics, một bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2022.

4. Kim Won Hae

https://static.kites.vn/upload/2021/49/3aa967de1ac0f52b57152faacbb0a2bb.jpeg

Kim Won Hae có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với những mọt phim Hàn Quốc. Sao nam 52 tuổi tính đến nay từng xuất hiên trong khoảng 60 bộ phim truyền hình và 40 bộ phim điện ảnh. Dù là thủ vai chính hay vai phụ, nam diễn viên đều góp phần làm nên điểm nổi bật cho các bộ phim mà anh tham gia. Ngoài ra, Kim Won Hae cũng từng làm việc với nhiều ngôi sao lớn của Hàn Quốc, chẳng hạn như Kim Seon Ho và Nam Joo Hyuk trong Khởi Nghiệp, Park Hyung Sik và Park Bo Young trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon,…

Bài viết theo Krama Stars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...