Dân tình sốc nặng khi biết bản án cho loạt bê bối chấn động của Ngô Diệc Phàm, ngoại lệ chưa từng có trong showbiz

| 1K|Doccocaubai
Mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền thông tin về bản án Ngô Diệc Phàm phải đối mặt.

Đối với những fan theo dõi làng giải trí Hoa Ngữ thì chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với loạt bê bối xảy ra vào năm ngoái của Ngô Diệc Phàm. Vốn nổi tiếng là một trong những “đỉnh lưu” thuộc hàng “tứ đại lưu lượng”, nam ca sĩ đã khiến dân tình không khỏi chấn động khi vướng loạt scandal “tuyển phi”, thậm chí cưỡng ép quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với trẻ vị thành niên.

https://static.kites.vn/upload/2022/14/d97531b935659f2b112107487edf1106.jpg

Đến ngày 31 tháng 7, phía cảnh sát Bắc Kinh chính thức đưa tin Ngô Diệc Phàm đã bị tạm giam theo luật hình sự vì bị tình nghi phạm tội hiếp dâm và quan hệ với trẻ vị thành niên. Sau nhiều tháng điều tra thì mới đây nhất, mạng xã hội Weibo đang lan truyền thông tin về bản án giọng ca Bát Mỳ Lớn phải đối mặt khiến dân tình đều không khỏi sốc nặng. Cụ thể, blogger mảng giải trí đưa tin cho biết anh đã bị kết án với mức án lên đến 17 năm tù.

https://static.kites.vn/upload/2022/14/788ea3afbe45cfdb88be86f9ead90e3d.jpeg

Trước đó theo các luật sư phân tích, tội xâm phạm tình dục của giọng ca Bát Mì Lớn có thể sẽ phải chịu án phạt từ 3 cho đến 10 năm tù giam. Ngoài ra, tùy theo mức độ tăng dần của tình tiết vụ án mà anh cũng có thể đối mặt với mức án từ 10 năm tù cho đến chung thân. Mặc dù hiện tại phía cơ quan chức năng vẫn chưa chính thức lên tiếng về mức án dành cho Ngô Diệc Phàm, song cư dân mạng vẫn đang rất hoang mang 17 năm tù là con số không hề ít.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...