Đặng Luân hiếm hoi lộ diện đúng dịp 10 năm ra mắt, âm thầm nán lại ký tặng fan

| 1K|cobekiquac_92
Vào hôm qua ngày 10/6, fan hâm mộ nam diễn viên Đặng Luân vừa có dịp dậy sóng khi anh chàng bất ngờ xuất hiện tại quán lẩu do mình làm chủ.

https://media.giphy.com/media/QZJEaJSDz3WQQDso71/giphy-downsized-large.gif

Cụ thể, quán lẩu có tên Hỏa Xã, được nam diễn viên khai trương vào tháng 7/2018, sau này mở rộng thành một chuỗi chi nhánh ở nhiều nơi. Cửa hàng mà Đặng Luân đến nằm ở khu vực Thạnh Gia Trang, trong video do fan ghi lại, chàng Húc Phượng xuất hiện với trang phục ngày thường đơn giản, áo phông trắng quần short tối màu, anh chủ động đeo khẩu trang và đội mũ nhằm tránh gây sự chú ý nhưng vẫn bị đám đông nhận ra và ùa tới xin chữ ký.

https://media.giphy.com/media/2HXNP02Zc1EHlx8qGS/giphy-downsized-large.gif

Được biết hôm qua cũng là kỷ niệm 10 năm Đặng Luân gia nhập làng giải trí, fan hâm mộ từ khắp nơi đã gửi hoa về cửa hàng lẩu Hỏa Xã để chúc mừng anh, bản thân nam diễn viên chắc hẳn cũng rất cảm động với tấm chân tình này, anh nán lại ký tặng cho người hâm mộ, còn ăn bánh mà fan mang đến khiến họ hết sức vui mừng. Trông thấy thần tượng vẫn bình an khỏe mạnh sau chuỗi scandal sóng gió là niềm an ủi lớn nhất với fan của Đặng Luân lúc này.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654922792.2704c630c2e903db29eac57dfc45179d.jpg

https://media.giphy.com/media/xy07ednTDxWstuc9ag/giphy.gif

Từ sau lùm xùm trốn thuế bị điểm mặt trên trang Nhật Báo Nhân Dân, Đặng Luân gần như rút hẳn khỏi làng giải trí, tất cả các dự án phim ảnh do anh đóng chính đã hoàn toàn bị "cất kho", bao gồm bộ phim chưa phát sóng là drama phá án xuyên không "Dạ Lữ Nhân" hợp tác cùng Nghê Ni. Fan hiện tại chỉ cầu may có thể gặp Đặng Luân trong những sự kiện thường ngày, khi anh di chuyển ra sân bay hoặc đến quán lẩu do mình làm chủ. Dù rất tiếc nuối cho nam thần tài năng này, nhưng cư dân mạng phải thừa nhận là Đặng Luân gần như không còn cơ hội quay lại làng giải trí, dù cho là sự kiện thời trang hay đại diện nhãn hàng, chứ đừng nói đến đóng phim hoặc đi show.

https://media.giphy.com/media/VNweAuslkEea7gb7DC/giphy-downsized-large.gif

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...